Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đến Nghệ An giải “Mật mã thành công”

(Baonghean.vn) - Tiến sĩ Lê Thẩm Dương - Diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Nhân sự… sẽ có mặt ở Nghệ An tham dự hội thảo “Mật mã thành công” vào ngày 8/5 tới.
Có lẽ cái tên Lê Thẩm Dương đã không còn trở nên xa lạ với đông đảo bạn trẻ cả nước. Tiến sĩ Lê Thẩm Dương – chuyên gia kinh tế, giảng viên Đại học Ngân hàng TP HCM luôn được sinh viên yêu quý bởi sự thú vị và lôi cuốn cùng khả năng diễn thuyết phóng túng và hài hước.

Vào 18h30 ngày 8/5/2019, tiến sĩ Lê Thẩm Dương sẽ tham dự hội thảo “Mật mã thành công”, tại Trung tâm hội nghị Phương Đông – Khách sạn Mường Thanh Phương Đông, TP Vinh, Nghệ An.

Ảnh: Thu Hương
Học viên tham gia Hội thảo sẽ có cơ hội được giao lưu, chia sẻ, học hỏi và gỡ rối thắc mắc và những trăn trở của mình với Tiến sỹ Lê Thẩm Dương. Ảnh: PV
Đây là hội thảo đặc biệt và duy nhất mà Alibaba English Club Nghệ An phối hợp cùng Trường Doanh Nhân Top Olympia tổ chức cho các học viên của Alibaba English Club Nghệ An.

Đến với hội thảo, học viên Alibaba English Club Nghệ An sẽ có cơ hội được giao lưu, chia sẻ, học hỏi và gỡ rối thắc mắc và những trăn trở của mình với Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Bên cạnh đó, gặt hái thêm nhiều kiến thức, kĩ năng và phương pháp hiệu quả, tạo động lực mới để bay cao, bay nhanh hơn nữa từ diễn giả nổi tiếng này.

Ảnh: Thu Hương
Hội thảo diễn ra vào hồi 18h30 tại Trung tâm hội nghị Phương Đông - KS Mường Thanh Phương Đông. Ảnh: PV
Alibaba English Club Nghệ An là cộng đồng sử dụng Tiếng Anh giao tiếp lớn nhất Nghệ An, luôn cố gắng mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất, tạo giá trị cao nhất và quan tâm tới trải nghiệm và sự phát triển của học viên nhất, với mức học phí hấp dẫn (thấp nhất là từ 12.000 đồng -15.000 đồng/giờ).
Alibaba English Club Nghệ An sẽ cố gắng để nâng cao năng lực Tiếng Anh cho tuổi trẻ Nghệ An.
Đăng ký tham gia Hội thảo “Mật mã thành công" - TS. Lê Thẩm Dương - 8/5/2019

Tin mới