Tiền vệ ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng định ngày đá “chung kết” cuộc đời

Mới đây, tiền vệ của ĐT Việt Nam là Đỗ Hùng Dũng đã bất ngờ tiết lộ ngày mà cầu thủ này sẽ chính thức se duyên nên nghĩa vợ chồng cùng người bạn gái của mình.

Theo đó, một bức ảnh cưới hiếm hoi đã được tiền vệ này công bố trên trang fanpage chính thức của mình vào tối ngày 18/4. Chàng cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng đã thể hiện tình cảm ngọt ngào với dòng status: “Em - Mối tình đầu của anh”.

Theo tìm hiểu, vị hôn thê của Đỗ Hùng Dũng tên là Mộc Trinh, sinh năm 1997 đến từ huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Mộc Trinh hiện đang theo học năm cuối tại trường Đại học Văn Hóa Hà Nội.

tien ve dt viet nam dinh ngay da "chung ket" cuoc doi hinh anh 1

Ngay sau khi tấm hình nói trên được đăng tải, rất nhiều người đồng đội của Hùng Dũng tại Đội tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Văn Toàn, Tiến Linh đã thi nhau vào gửi lời chúc mừng đến người đàn anh.

Được biết, lễ cưới của Đỗ Hùng Dũng sẽ được diễn ra vào tối ngày 23.4 tới. Là một cầu thủ khá kín tiếng về đời tư, thông tin tiền vệ quê Gia Lâm, Hà Nội bất ngờ lên xe hoa đã thực sự gây bất ngờ với đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là các fan nữ của ĐT Việt Nam sẽ không khỏi tiếc nuối.

Trong vòng hai năm trở lại đây, Dũng Chíp đã nổi lên như một tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Việt Nam, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, nhãn quan chiến thuật thông minh là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1993 này.

Những thành tích ấn tượng của ĐT Việt Nam như hạng 4 Asiad 18, Vô địch AFF Cup 2018 hay vào tới tứ kết Asian Cup 2019 đều có sự đóng góp rất lớn của tiền vệ này. Bản thân Hùng Dũng cũng đang dần chiếm trọn niềm tin để sở hữu một suất đá chính trong đội hình của ĐT Việt Nam dưới triều đại của HLV Park Hang-seo.

Hi vọng sau “bản hợp đồng” quan trọng nhất sự nghiệp của mình, đây sẽ là động lực giúp cho tiền vệ của CLB Hà Nội thi đấu tốt và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tin mới