Tiền vệ Hoàng Văn Bình sắp hoàn tất hợp đồng với SLNA

(Baonghean.vn) - Trong những buổi tập gần đây của đội bóng xứ Nghệ chuẩn bị cho mùa giải mới có sự xuất hiện của Hoàng Văn Bình. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1989 đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Thanh Hóa.

Theo tiết lộ của Hoàng Văn Bình, thời gian qua giữa anh và ban lãnh đạo SLNA đã có những cuộc gặp gỡ riêng để bàn về chuyện ký kết hợp đồng. Quá trình đàm phán đang diễn ra khá thuận lợi và nhiều khả năng 2 bên sẽ đạt được thỏa thuận trong ít ngày tới.

Hoàng Văn Bình trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, cùng lứa với Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Đình Hiệp… Tiền vệ trung tâm quê Quỳnh Lưu là trụ cột của SLNA giai đoạn 2009 – 2013 và cùng với đội bóng xứ Nghệ vô địch Cúp QG 2010, vô địch V.League 2011 và vô địch Siêu cúp Việt Nam 2011.

Hoàng Văn Bình trong một buổi tập của SLNA. Ảnh tư liệu
Hoàng Văn Bình trong một buổi tập của SLNA. Ảnh tư liệu
Kết thúc mùa giải 2013, Hoàng Văn Bình chia tay sân Vinh để chuyển sang khoác áo B.Bình Dương. Sau khi giúp đội bóng đất Thủ giành được những vinh quang (vô địch V.League 2014, vô địch V.League 2015, vô địch Cúp QG 2015…), cựu tiền vệ SLNA đã quyết định đầu quân cho FLC Thanh Hóa ở mùa giải 2016.

Quãng thời gian thi đấu ở xứ Thanh (mùa giải 2016 - giai đoạn lượt đi mùa giải 2018), Hoàng Văn Bình luôn chứng tỏ được đẳng cấp của mình. Đáng tiếc, tiền vệ 29 tuổi lại không nằm trong kế hoạch của FLC Thanh Hóa ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua.

Không bỏ lỡ cơ hội, SLNA đã nhanh chân mang Hoàng Văn Bình về sân Vinh với bản hợp đồng cho mượn (lúc đó Hoàng Văn Bình vẫn còn 6 tháng hợp đồng với FLC Thanh Hóa). Tại giai đoạn lượt về V.League 2018, Hoàng Văn Bình thi đấu 10/13 trận và góp công lớn vào thành tích giành hạng tư chung cuộc của đội bóng xứ Nghệ.
Chia sẻ với Báo Nghệ An, cầu thủ sinh năm 1989 cho biết: “Mặc dù cũng có một số đội bóng liên hệ, nhưng tôi xem SLNA là sự lựa chọn hàng đầu. Mong ước lớn nhất của tôi bây giờ là được khoác lên mình chiếc áo của đội bóng quê hương”./

Tin mới