Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh có mặt trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội?

(Baonghean.vn) - Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Viettel tại vòng 6 mới chỉ trôi đến phút thứ 9, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã phải rời sân vì dính chấn thương lật cổ chân. Câu hỏi được đặt ra, liệu tiền vệ 27 tuổi có kịp bình phục để tham dự trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM tại vòng 7 hay không?

Dù mới đầu quân cho CLB TP.HCM ở đầu mùa giải năm nay, nhưng tầm quan trọng của cựu cầu thủ SLNA và FLC Thanh Hóa với đội chủ sân Thống Nhất là khá lớn. Trong những trận đấu gần đây, tiền vệ sinh năm 1992 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Chung Hae-soung. Tính đến thời điểm này, Ngô Hoàng Thịnh xuất hiện trong đội hình xuất phát cả 7 trận và đã có 2 pha lập công cho CLB TP.HCM (1 bàn ở V.League và 1 bàn ở Cúp QG).

Chính vì vậy, chấn thương của Ngô Hoàng Thịnh được giới chuyên môn và người hâm mộ CLB TP.HCM vô cùng quan tâm. Điều đáng nói là ở vòng 7 sắp tới, thầy trò HLV Chung Hae-soung sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội. Nếu Ngô Hoàng Thịnh không thể ra sân thi đấu, sức mạnh của CLB TP.HCM sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngô Hoàng Tịnh đang thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM
Ngô Hoàng Thịnh đang thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM
Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính Ngô Hoàng Thịnh thì gần như chắc chắn cầu thủ này sẽ có mặt trong cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và đội bóng thủ đô. Với chấn thương lật cổ chân, Ngô Hoàng Thịnh chỉ mất khoảng 2 - 3 ngày dưỡng thương là hoàn toàn bình phục và có thể thi đấu trở lại. Đây là thông tin hết sức vui mừng với CLB TP.HCM và những người hâm mộ tiền vệ người Nghệ An. Nên nhớ trong quá khứ, Ngô Hoàng Thịnh là cầu thủ rất mẫn cảm với những chấn thương.
Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến màn so tài giữa Ngô Hoàng Thịnh và Nguyễn Quang Hải ở khu vực giữa sân trong trận cầu tâm điểm tại vòng 7 giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM.
Ngô Hoàng Thịnh có thể xỏ giày ra sân thi đấu cũng đồng nghĩa với cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Chung Hae-soung trên sân Hàng Đẫy sẽ cao hơn rất nhiều./.

Tin mới