Tiền vệ Nguyễn Quang Tình đang đàm phán với SLNA

(Baonghean.vn) - Thời gian gần đây, cựu cầu thủ XSKT Cần Thơ thường xuyên có mặt trong những buổi tập của SLNA chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo tìm hiểu của Báo Nghệ An, hiện tại giữa Nguyễn Quang Tình và đội bóng xứ Nghệ đang có những cuộc trao đổi liên quan đến chuyện tái hợp trong tương lai gần. Nếu không có gì thay đổi, Tình “con” sẽ trở lại khoác áo đội bóng quê hương từ mùa giải 2019.

Nguyễn Quang Tình (18) trong một buổi tập của SLNA. Ảnh: Đức Anh
Nguyễn Quang Tình (18) trong một buổi tập của SLNA. Ảnh: Đức Anh

Tiền vệ 30 tuổi chia sẻ: “Mong ước lớn nhất của tôi vào lúc này là được khoác áo SLNA thêm một lần nữa. Sau nhiều năm tha hương, giờ là lúc tôi muốn được thi đấu gần nhà để tiện chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa có gì là rõ ràng cả. Tôi đang nỗ lực tập luyện nhằm duy trì phong độ của mình”.

Nguyễn Quang Tình trưởng thành từ lò đào tạo SLNA, từng là trụ cột của đội bóng xứ Nghệ trong giai đoạn 2011 - 2015. Trong 3 mùa giải gần đây nhất (2016 - 2018), cầu thủ quê Đô Lương khoác áo XSKT Cần Thơ. Kết thúc mùa giải vừa rồi, bản hợp đồng giữa anh và đội bóng xứ Tây Đô cũng chính thức đáo hạn.

Được biết, Nguyễn Quang Tình mới hoàn thành xong khóa học HLV bằng C do AFC tổ chức ở thành phố Đà Nẵng cách đây chừng 1 tháng. Tiền vệ này tiết lộ, sau khi giải nghệ anh sẽ theo đuổi sự nghiệp HLV./.

Tin mới