Tiền vệ Nguyễn Quang Tình: ‘Tôi rất muốn ở lại chia sẻ khó khăn với SLNA’

(Baonghean.vn) - Cầu thủ người Đô Lương là một trong những gương mặt sẽ hết hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ, sau khi mùa giải 2019 kết thúc.

Trở lại sân Vinh từ XSKT Cần Thơ ở đầu mùa giải năm nay, Nguyễn Quang Tình thường xuyên được HLV Nguyễn Đức Thắng sử dụng trong những trận đấu vừa qua. Tính đến thời điểm này tại V.League 2019, cầu thủ mang áo số 28 đã ra sân thi đấu 19 trận và có được 3 pha lập công cho SLNA.

Với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật sắc bén và sự dạn dày về mặt kinh nghiệm, Nguyễn Quang Tình là mũi nhọn lợi hại trên hàng công của đội chủ sân Vinh. Bên cạnh những giá trị chuyên môn, tiền vệ người Đô Lương còn làm tốt vai trò của một thủ lĩnh tinh thần (đội trưởng của SLNA năm 2015).

Nguyễn Quang Tình (áo vàng) đang có phong độ ấn tượng. Ảnh tư liệu
Nguyễn Quang Tình (áo vàng) đang có phong độ ấn tượng. Ảnh tư liệu
Tiếc rằng, thời điểm mùa giải 2019 hạ màn thì bản hợp đồng giữa Nguyễn Quang Tình và SLNA cũng chính thức đáo hạn. Hiện tại, đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa tìm được nhà tài trợ mới nên rất khó khăn trong việc giữ chân các trụ cột như Trần Nguyên Mạnh, Trần Đình Hoàng, Hồ Khắc Ngọc, Võ Ngọc Toàn…
Theo thông tin mà Báo Nghệ An có được, Viettel đang tiếp cận Trần Nguyên Mạnh và Hồ Khắc Ngọc, còn SHB Đà Nẵng thì đang tích cực theo đuổi Võ Ngọc Toàn và Trần Đình Hoàng. Nhiều khả năng, những thương vụ trên sẽ được công bố vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.
Hồ Khắc Ngọc (số 12) đang trên đường gia nhập Viettel. Ảnh tư liệu
Hồ Khắc Ngọc (số 12) đang trên đường gia nhập Viettel. Ảnh tư liệu
Trước tình cảnh như vậy, Nguyễn Quang Tình khẳng định: “Tôi rất muốn chia sẻ khó khăn với SLNA. Chỉ cần Ban lãnh đạo đề nghị tôi ở lại thi đấu, tôi sẽ đồng ý ngay. Tất nhiên là 2 bên phải đạt được thỏa thuận về các điều khoản trong quá trình làm việc với nhau”.
Phía Nguyễn Quang Tình đã “bắn tín hiệu”, mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ. Hy vọng, Nguyễn Quang Tình sẽ tiếp tục khoác áo SLNA ở mùa giải tới./.

Tin mới