Tiền vệ từng ‘hù dọa’ Việt Nam bị gạch tên khỏi ĐT Thái Lan; Barca chào bán Suarez cho Juve

(Baonghean.vn) - Tiền vệ Sumanya Purisai, người từng hùng hồn tuyên sẽ khiến ĐT Việt Nam thảm hại tại King’s Cup 2019 đã bị gạch tên trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á; Barcelona đang cố gắng làm tất cả những gì có thể nhằm đón Neymar trở lại Nou Camp, trong đó tính đến phương án bán tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez. Đó là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Tiền vệ từng "hù dọa" Việt Nam bị gạch tên khỏi ĐT Thái Lan

 Tiền vệ Sumanya Purisai, người từng hùng hồn tuyên sẽ khiến ĐT Việt Nam thảm hại tại King’s Cup 2019 đã bị gạch tên do vị chấn thương trước thềm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại King’s Cup, cầu thủ 32 tuổi này đã có những phát ngôn mạnh mẽ trước trận đấu với Việt Nam nhưng sau đó “bầy voi chiến” đã phải hứng lấy thất bại 0-1 trên sân nhà.
Tại King’s Cup, cầu thủ 32 tuổi này đã có những phát ngôn mạnh mẽ trước trận đấu với Việt Nam nhưng sau đó “bầy voi chiến” đã phải hứng lấy thất bại 0-1 trên sân nhà.

Cũng nói thêm, ở vòng 24 Thai League 2019, CLB Thai Port đã có chiến thắng 3-1 trước Suphanburi nhưng Sumanya chỉ có thể chơi được 20 phút rồi sau đó phải rời sân vì bị chấn thương. Sumanya Purisai là tiền vệ tấn công và được đánh giá rất cao tại Thai League. Năm 2012, cầu thủ sinh năm 1986 lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Thái Lan.

Hà Nội FC áp đảo mọi thống kê trước á quân AFC Cup 2018

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có chiến thắng thuyết phục trước Altyn Asyr ở trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019.

 Theo thông kê của AFC, Hà Nội FC áp đảo về mọi chỉ số chuyên môn so với đội bóng số 1 Turkmenistan.
Theo thống kê của AFC, Hà Nội FC áp đảo về mọi chỉ số chuyên môn so với đội bóng số 1 Turkmenistan.

Bất chấp gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi hơn nửa đội hình quá tải, các trụ cột như Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Kiên, Văn Quyết chấn thương, Hà Nội FC vẫn có trận đấu áp đảo trước các nhà đương kim á quân AFC Cup, và có chiến thắng chung cuộc 3-2.

Ajax hòa thất vọng, Slavia Praha và Club Brugge giành lợi thế trên đất khách

Vào rạng sáng nay (21/8), trong khi Slavia Praha và Club Brugge có được chiến thắng tối thiểu trước CFR Cluj và LASK thì Ajax không làm cách nào xuyên thủng được mành lưới của APOEL.

Trước lối chơi phòng ngự chủ động của APOEL, các ngôi sao bên phía Ajax như Tadic, van de Beek hay David Neres đều không thể xuyên thủng được mành lưới của thủ thành Belec.
Trước lối chơi phòng ngự chủ động của APOEL, các ngôi sao bên phía Ajax như Tadic, van de Beek hay David Neres đều không thể xuyên thủng được mành lưới của thủ thành Belec.

Trong 2 trận đấu còn lại, các đội khách đều có được chiến thắng 1-0. Tại Romania, pha lập công của Masopust ở phút 28 giúp cho Slavia Praha đánh bại chủ nhà CFR Cluj còn Club Brugge cũng có được lợi thế sít sao 1-0 trên sân của LASK. Theo lịch, các trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 29/8.

Barca chào bán Suarez cho Juve, lấy ngân sách đón Neymar

Barcelona đang cố gắng làm tất cả những gì có thể nhằm đón Neymar trở lại Nou Camp, trong đó tính đến phương án bán tiền đạo kỳ cựu Luis Suarez nhằm tăng cường ngân sách.

Thương vụ Neymar rời PSG cho tới nay vẫn chưa đi tới đâu,
Thương vụ Neymar rời PSG cho tới nay vẫn chưa đi tới đâu.

Theo báo chí Italia, Barca đã chào bán tiền đạo Suarez cho Juvenuts để tích lũy thêm ngân sách. Ngôi sao người Uruguay là chân sút chủ lực của đại diện La Liga trong nhiều mùa giải qua, song với việc sắp bước sang tuổi 32, cộng thêm sự xuất hiện của Antoine Griezmann, Barca muốn bán Suarez ngay trong hè này.

Tin mới