Tiền vệ U21 SLNA khoác áo CLB Phù Đổng

(Baonghean.vn) - Thái Bảo Trung sẽ thi đấu cho CLB Phù Đổng tại mùa giải 2021, theo hình thức cho mượn từ SLNA.
Tiền vệ mang biệt danh Trung "con" sinh năm 2000, cùng lứa với trung vệ Lê Thành Lâm, cầu thủ đang được SLNA cho Đắk Lắk mượn... Thành tích ấn tượng nhất của Thái Bảo Trung trong màu áo các đội trẻ của SLNA là chức vô địch tại VCK U13 Quốc gia 2013. Đáng tiếc là trong danh sách đăng ký thi đấu mùa giải 2021 của SLNA, không có gương mặt nào thuộc lứa sinh năm 2000.
Thái Bảo Trung (số 20) trong một buổi tập của SLNA. Ảnh tư liệu Đức Anh
Thái Bảo Trung (số 20) trong một buổi tập của SLNA. Ảnh tư liệu Đức Anh

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Thái Bảo Trung là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Dù thể hình khá "mỏng cơm", song Thái Bảo Trung lại có kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Đặc biệt, tiền vệ người Thanh Chương còn sở hữu cái chân trái rất "dị", với những cú sút xa có độ chính xác cao. Bàn thắng vào lưới U21 Long An tại VCK U21 Quốc gia 2020 là ví dụ tiêu biểu. 

Thời gian qua, Thái Bảo Trung được SLNA cho CLB Phù Đổng, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai mượn về thi đấu để tích lũy kinh nghiệm. Thậm chí là trước thềm mùa giải 2019, Thái Bảo Trung còn được đưa lên tập luyện cùng đội 1 SLNA. Tuy nhiên, giấc mơ được khoác áo đội bóng quê hương chinh chiến tại đấu trường V.League vẫn chưa trở thành hiện thực với Thái Bảo Trung.
Hy vọng rằng, Thái Bảo Trung sẽ thi đấu xuất sắc, góp phần giúp đội bóng tân binh của giải hạng Nhất giành được thành tích cao ở mùa giải 2021. Đừng quên là ở CLB Phù Đổng lúc này, có khá nhiều gương mặt là cựu cầu thủ SLNA, điển hình như bộ đôi thủ môn Lê Quang Đại và Dương Văn Cường./.

Tin mới