Tiếng chó sủa bất thường trong đêm 3 bà cháu bị sát hại

Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự và Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi vụ án mạng khiến bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) cùng 2 cháu tử vong.
Tiếng chó sủa bất thường trong đêm 3 bà cháu bị sát hại ảnh 1
Công an tổ chức điều tra tại hiện trường. Ảnh: L.A
Tiếng chó sủa bất thường trong đêm 3 bà cháu bị sát hại ảnh 2
Hiện trường vụ án.
Khoảng 3h sáng ngày 24/4, người dân đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng chó sủa bất thường, liên tục không dứt. Tưởng là những công nhân làm trong bãi cát đi lại nên họ không để ý. Đến 7h, họ nghe tiếng khóc của những người con của bà Cúc, chạy qua xem thì mới biết sự việc đau lòng.
Tiếng chó sủa bất thường trong đêm 3 bà cháu bị sát hại ảnh 3
Nơi xảy ra vụ án mạng.

Được biết, tối 23/4, chị Trần Minh P. (SN 1987, con gái bà Cúc) đến công ty làm ca đêm và gửi con gái tên Ngân cho mẹ trông giữ. Sáng cùng ngày chị P. qua nhà đón con thì thấy cửa nhà bị khóa ngoài. Gọi cửa không thấy người trả lời. Linh tính mách bảo có chuyện chẳng lành, chị P. chạy qua nhờ hàng xóm phá cửa sau để vào nhà. Khi đó, mọi người phát hiện bà Cúc, cháu Ngân và Nhi (em ruột P.) chết trên vũng máu.

Tại hiện trường, cháu Ngân được phát hiện nằm sấp ngay giữa nhà dưới, bà Cúc nằm ở lối đi giữa nhà trên và nhà dưới, còn Nhi thì nằm chết trong phòng.

Theo người dân nơi đây, bà Cúc có 3 người con gái. Hai người con gái đầu đã lấy chồng và đã ra ở riêng. Bà Cúc và người con gái út ở cùng nhau tại căn nhà xảy ra án mạng. Bà Cúc ở đây đã lâu. Hàng ngày, bà Cúc bán nước ở nhà, sống rất hòa nhã với hàng xóm và những người xung quanh.

Tin mới