Tiểu đoàn hỗn hợp Đảo Mắt huấn luyện lực lượng dự bị động viên khung B

(Baonghean.vn) - Chiều 15/10, Tiểu đoàn Hỗn hợp Đảo Mắt tổ chức Khai mạc huấn luyện lực lượng dự bị động viên khung B, huấn luyện phân đội Tiểu đoàn Hỗn hợp Đảo Mắt năm 2017.

Trong 15 ngày, 50 học viên là cán bộ khung B tiểu đoàn dự bị động viên sẽ được huấn luyện các nội dung, gồm: Trang bị kiến thức về giáo dục chính trị; Điều lệnh đội ngũ tay không; Các tư thế cơ bản trong chiến đấu; Thứ tự hành động của chỉ huy và phân đội khi chuyển vào các trạng thái SSCĐ; Huấn luyện một số loại vũ khí mới và vũ khí trong biên chế… trong chương trình huấn luyện khung cán bộ DBĐV năm 2017.

Các Trung đội ký kết giao ước thi đua. Ảnh: Hoàng Long
Các Trung đội ký kết giao ước thi đua. Ảnh: Hoàng Long

Đây là những nội dung quan trọng nhằm huấn luyện, hệ thống lại cho chiến sỹ, phân đội nắm chắc một số nội dung cơ bản về kỹ thuật, chiến thuật binh chủng hợp thành, làm cơ sở cho tập chiến thuật cấp Đại đội và cấp trên. Đồng thời nâng cao trình độ tổ chức, chỉ huy hiệp đồng chiến đấu của cán bộ và phân đội, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ SSCĐ của đơn vị.

Tại buổi lễ các Trung đội đã kí giao ước thi đua đột kích với chủ đề “Huấn luyện giỏi, đoàn kết tốt, kỷ luật nghiêm, sẵn sàng chiến đấu cao”.

Theo kế hoạch, đợt huấn luyện sẽ kết thúc vào 01/11/2017./.

                                                                Hoàng Long

Bộ CHQS tỉnh

TIN LIÊN QUAN

Tin mới