Tim bức xúc trước tin đồn ly hôn với Trương Quỳnh Anh

Trước thông tin, Tim và Trương Quỳnh Anh đã hoàn tất thủ tục ly hôn, nam ca sĩ không khỏi bức xúc.

Không có chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn
Không có chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin nam ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức “đường ai nấy đi”. Thậm chí, một số tờ báo còn khẳng định đã có xác nhận của Quận 10 về việc cặp đôi này đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, Tim lập tức lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ khẳng định giữa anh và Trương Quỳnh Anh không có chuyện ly hôn. Tim cũng nói thêm, anh sẽ liên lạc lại phía tờ báo đưa tin ly hôn để làm rõ việc đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình.

Dù chưa lên tiếng nhưng cách đây một ngày, Trương Quỳnh Anh đăng ảnh gia đình trên trang cá nhân của mình. Biểu hiện đó không giống với việc cặp đôi này đang gặp trục trặc hay đã ly hôn như thông tin đồn đoán.

Không có chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn
Hình ảnh Trương Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân ngày 16/5.

Tim và Trương Quỳnh Anh gặp gỡ trong dự án phim “Bóng ma học đường” năm 2010. Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh mang thai, cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới.

Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí Trương Quỳnh Anh còn từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Sau này, cả hai hàn gắn và quay trở lại bên nhau. Người hâm mộ vẫn đang chờ một đám cưới của cặp đôi này bởi cách đây không lâu Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh giữa rạp phim khiến người đẹp bật khóc và gật đầu đồng ý.

Không có chuyện Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn ảnh 2
Tim bế bổng Trương Quỳnh Anh trên thảm đỏ lễ trao giải Ngôi sao xanh tháng 1/2017.

Xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Tim luôn giành sự quan tâm cho Quỳnh Anh. Anh còn bế bổng bạn gái tại lễ trao giải Ngôi sao xanh hồi đầu năm nay khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Thời gian gần đây, showbiz Việt liên tục rộ lên những tin đồn thất thiệt về chuyện các sao Việt tổ chức đám cưới cho đến ly hôn. Sự nhiễu loạn thông tin dần khiến người hâm mộ mất dần niềm tin về những nghi vấn không có căn cứ.

Theo Tiền Phong

TIN LIÊN QUAN

Tin mới