Tìm kiếm vợ chồng đi đánh cá mất tích trên sông Lam

(Baonghean.vn) - Người dân phát hiện thuyền máy của hai vợ chồng dạt vào bờ sông Lam khi máy đang nổ nhưng không thấy người nên báo cho gia đình và chính quyền tổ chức tìm kiếm.

Chiều 17/7, ông Nguyễn Đình Trung- Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn (huyện Anh Sơn) cho biết: Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm cứu nạn đến 13 giờ 30 phút  ngày hôm nay vẫn chưa tìm thấy vợ chồng ông Nguyễn Văn Đông (SN 1952), bà Trần Thị Lợi (SN 1958), trú tại xóm 3, xã Vĩnh Sơn) – cùng bị mất tích trên sông Lam.

Khoảng gần 6 giờ sáng 17/7, vợ chồng ông Đông đánh thuyền máy ra sông Lam (đoạn qua xã Long Sơn, huyện Anh Sơn) để đánh bắt cá. Tuy nhiên, đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện thuyền của vợ chồng ông Đông dạt vào bờ, nhưng không thấy hai ông bà.

Lúc đó, thuyền máy của vợ chồng ông Đông vẫn còn nổ, trên thuyền còn chiếc điện thoại di động của ông Đông. Người dân đã tìm ra số điện thoại của con gái vợ chồng ông Đông lấy chồng ở xã Long Sơn để báo tin.

UBND huyện Anh Sơn cùng hai xã Long Sơn và Vĩnh Sơn đã huy động lực lượng, thuyền, ca nô tìm kiếm vợ chồng ông Đông dọc sông Lam.

Hiện công tác tìm kiếm ông Đông, bà Lợi đang được diễn ra khẩn trương.

Được biết, ông Đông là cựu chiến binh bảo vệ thành cổ Quảng Trị, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vợ chồng ông Đông, bà Lợi có 4 người con đã lập gia đình.

Tin mới