Tìm người nhà cho người đàn ông nghi bị bệnh tâm thần

(Baonghean.vn) - Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc vừa tiếp nhận một người đàn ông với tình trạng đầu tóc bù xù, quần áo mặc đã lâu ngày. Quá trình làm việc, người này chỉ nói là quê ở Thanh Hóa, ngoài ra không nhớ tên tuổi của mình.

Trưa 17/7, ông Nguyễn Huy Phúc - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc xác nhận: hiện Khoa khám bệnh của bệnh viện đang lưu giữ, chăm sóc một người đàn ông nghi bị bệnh tâm thần. Đơn vị đang thông tin để tìm người nhà cho người đàn ông này.

Trước đó, vào lúc 10 giờ ngày 17/7, một chiếc xe taxi chở một người đàn ông không rõ địa chỉ đến Phòng khám cấp cứu, Khoa Khám bệnh Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc. Người đàn ông trạc 38 - 40 tuổi, cao khoảng 1m60, thể trạng ốm, đầu tóc bù xù, quần áo mặc đã lâu không được thay, người ngứa ngáy bứt rứt. Người này mang theo một chiếc điện thoại Nokia đã cũ, sim bị khóa hai chiều và hơn 240.000 đồng. Quá trình làm việc, người đàn ông này chỉ nói là quê ở Thanh Hóa. Ngoài ra, không cung cấp thêm được thông tin gì.

Người đàn ông được đưa đến Phòng khám cấp cứu Khoa khám bệnh Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc có biểu hiện bị bệnh tâm thần. Ảnh: Nhật Tuấn
Người đàn ông được đưa đến Phòng khám cấp cứu Khoa khám bệnh Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc có biểu hiện bị bệnh tâm thần. Ảnh: Nhật Tuấn

Với những biểu hiện trên, nhân viên y tế nghi người đàn ông này bị bệnh tâm thần. Nhân viên Khoa khám bệnh Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Lộc đã cho người đàn ông thay quần áo, ăn uống và lưu lại tại khoa Khám bệnh để tiếp tục theo dõi.

Hiện, Bệnh viện cũng đã thông báo tìm người nhà cho người đàn ông bị lưu lạc này. Ai có thông tin, xin liên hệ theo số điện thoại: 0397.232.751.

Tin mới