Tìm người nhà nam thanh niên đi nhờ xe bị chấn thương sọ não

(Baonghean.vn) - Bị tai nạn nguy kịch trên đường nhưng không mang theo giấy tờ tuỳ thân, hiện Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh đã ra thông báo tìm thân nhân của nạn nhân để phối hợp giải quyết.

Sáng 4/7, Thượng tá Hoàng Duy Hà - Phó Trưởng Công an TP. Vinh cho biết, đơn vị này đã có văn bản thông báo tìm người nhà của một nam thanh niên là nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn TP. Vinh.

Trước đó, khoảng 15h chiều 30/6 trên đường Nguyễn Viết Xuân đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy mang BKS 37N1-5079 do anh Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1990, trú xóm 12, xã Nghi Đức, TP. Vinh) điều khiển chở theo một nam thanh niên khác có va chạm với ô tô tải mang BKS 37C-256.80.

Khuôn mặt nạn nhân. Ảnh: Hà An
Khuôn mặt nạn nhân. Ảnh: Hà An

Sau khi va chạm, nam thanh niên ngồi sau xe máy ngã xuống đường, chấn thương sọ não. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã khẩn trương đưa nạn nhân đến cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Sau vụ tai nạn, Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Kiểm tra trên người nạn nhân do không có giấy tờ tùy thân nên hiện cơ quan chức năng chưa thể xác định được danh tính cũng như quê quán của nạn nhân.

Theo thông tin từ cơ quan công an, đặc điểm nhận dạng của nạn nhân là nam thanh niên có tuổi đời từ 25-30; cao 1,7m, nặng khoảng 62kg. Khuôn mặt nạn nhân hình chữ nhật, dái tai chúc vuông.

“Nạn nhân không mang theo giấy tờ tuỳ thân, trên người chỉ có chiếc ví bên trong có 55 nghìn đồng và 1 chiếc sim điện thoại không kích hoạt được.

Người điều khiển xe máy khai là gặp nam thanh niên trên tại bến xe và được xin đi nhờ về đường Nguyễn Viết Xuân. Do đi cùng đường nên anh Sơn đã cho đi nhờ nhưng trên đường đi thì gặp tai nạn.

Nạn nhân hiện đang bị chấn thương sọ não, nguy kịch nằm điều trị tại bệnh viện nên mong tìm được người nhà để đến chăm sóc và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ tai nạn”, Đại uý Lê Đăng Khoa - Đội phó Đội CSGT Công an TP. Vinh thông tin.

Công an TP. Vinh thông báo nếu ai biết danh tính, người nhà nạn nhân xin liên hệ với đồng chí Nguyễn Đình Trường - Cán bộ Công an TP. Vinh, số điện thoại 0942.602.286.

Hà An

TIN LIÊN QUAN

Tin mới