Tìm thấy người phụ nữ mất tích nhiều ngày

(Baonghean.vn) - Người phụ nữ bị bệnh trầm cảm mất tích 3 ngày, được phát hiện dưới một khe nước nhỏ ở xã Long Sơn, huyện Anh Sơn.

Khoảng 17h ngày 26/6, người dân xã Long Sơn, huyện Anh Sơn phát hiện một người phụ nữ nằm cạnh chiếc xe đạp ở dưới một con khe nước nhỏ. Người phụ nữ này biểu hiện mệt mỏi, bất kỳ ai đến hỏi thăm thì chị không nói.

Người dân trình báo cho Công an xã Long Sơn. Qua nhiều lần thuyết phục hỏi han, người phụ nữ này cho biết tên là Chuyên (ở bản Thái Sơn 1, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông).

CMND của chị Chuyên. Ảnh: Tường Vi
CMND của chị Chuyên. Ảnh: Tường Vi

Công an xã Long Sơn đã liên lạc với UBND xã Môn Sơn để tìm hiểu thông tin về người phụ nữ cùng chiếc xe đạp. Sau khi nhận dạng về các đặc điểm, gia đình đã trực tiếp xuống Anh Sơn đón chị Chuyên về nhà.

Chị La Thị Thắng, người thân của chị Chuyên cho rằng, nhờ có các phương tiện truyền thông đưa tin nên gia đình đã tìm được chị Chuyên sớm hơn. Trước đó, gia đình đã tìm kiếm khắp sông suối, cả trong rừng nhưng không thấy.

Trước đó, Công an xã Môn Sơn (Con Cuông) thông báo về việc truy tìm chị Vi Thị Chuyên (SN 1988, trú bản Thái Sơn 1, xã Môn Sơn, huyện Con Cuông) bị mất tích cùng chiếc xe đạp nhiều ngày.

Tin mới