Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy

(Baonghean.vn) - Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy đã được tìm thấy.

Trước đó, vào chiều 26/12, người đi đường phát hiện nam thanh niên đi xe máy BKS 37 B2 - 809.10 chạy từ hướng TP. Vinh sang Hà Tĩnh, khi đi đến giữa cầu Bến Thủy thì người này dừng xe lại rồi leo qua lan can cầu, gieo mình xuống sông Lam.

Lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) đang đi xuồng cao su trên sông Lam tìm kiếm nam thanh niên. Ảnh tư liệu
Lực lượng thuộc Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) đi xuồng cao su trên sông Lam tìm kiếm nam thanh niên. Ảnh tư liệu

Một nữ nhân viên Trạm thu phí BOT Bến Thủy cho biết, người dân phát hiện nam thanh niên này leo qua lan can cầu Bến Thủy nhưng không kịp can ngăn thì người này đã “buông tay khỏi lan can”.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH  nhanh chóng tới hiện trường, triển khai xuồng hơi, máy dò tìm kiếm nạn nhân và các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với ngư dân địa phương, người nhà tổ chức tìm kiếm.

Lực lượng cứu hộ làm việc tích cực trong đêm. Ảnh: Chu Minh
Lực lượng cứu hộ làm việc tích cực trong đêm. Ảnh: Chu Minh

Từ chiều tối trở đi, tầm nhìn hạn chế nên gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, thi thể nam thanh niên đã được ngư dân địa phương phát hiện và trục vớt đưa lên.

Danh tính nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy tên là Lê Minh Tú (SN 1991, quê huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh), hiện đang trú tại khối Yên Trường, phường Trung Đô, TP. Vinh.

Tin mới