Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích dưới sông Đào ở Nghệ An

(Baonghean.vn) - Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 6h sáng 3/6 thi thể người đàn ông mất tích trên sông Đào ở xã Xuân Thành (Yên Thành, Nghệ An) đã được tìm thấy, cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 1 km.

Trước đó, vào khoảng 16h45 ngày 2/6, tại khu vực cầu Rộc Lái, trên hệ thống sông Đào chảy qua xã Xuân Thành, người dân đi làm đồng nhìn thấy anh Dương Danh Thanh (SN 1992) trú tại xóm 4, xã Xuân Thành đi xe đạp điện màu đen trên bờ sông, sau đó để xe trên đê, một mình đi thẳng xuống mép sông để rửa chân rồi chới với dưới nước.

Do nước sông chảy xiết, trong khoảnh khắc anh Thanh đã bị nước cuốn trôi. Ngay sau đó một số người dân xã Xuân Thành đã xuống sông ngụp lặn tìm kiếm nhưng không tìm thấy anh Thanh.

BCH QS và lực lượng DQTV xã Xuân Thành thay phiên nhau tìm kiếm thi thể anh Dương Danh Thanh suốt cả đêm 2/6

Ban Chỉ huy quân sự huyện Yên Thành và lực lượng dân quân tự vệ xã Xuân Thành tìm kiếm thi thể anh Dương Danh Thanh suốt cả đêm 2/6. Ảnh: Thái Dương

Nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành đã phối hợp với chính quyền địa phương huy động gần 40 cán bộ, chiến sỹ và thuyền máy để tìm thi thể anh Thanh. Sau một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 6h sáng ngày hôm nay (3/6), thi thể anh Thanh đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương 

Được biết, anh Dương Danh Thanh có hoàn cảnh đặc biệt, là người tàn tật, bố mẹ đã mất, hàng ngày anh đi bán hàng rong để lo cuộc sống và nuôi bà nội 95 tuổi.

Thi thể anh Dương Danh Thanh được tìm thấy trên sông nông giang, cách vị trí xẩy ra vụ việc khoảng 1km. Ảnh: Thái Dương
Thi thể anh Dương Danh Thanh được tìm thấy trên sông Đào, cách vị trí xảy ra vụ việc khoảng 1km. Ảnh: Thái Dương
Trước mắt, UBND xã Xuân Thành đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng để lo mai táng, đồng thời vận động, kêu gọi sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng.

Tin mới