Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải

Hai trụ cột của hàng phòng ngự tuyển Việt Nam không chỉ kết hợp ăn ý trên sân, mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ tình bạn thân thiết ở ngoài đời.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 1
Quế Ngọc Hải quê Nghệ An, còn Đặng Văn Lâm có cha là người Việt Nam, mẹ là người Nga. Cả hai cùng sinh năm 1993. Cách đây 5 năm, Lâm Tây - Quế Hải được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Triệu Quang Hà. Bộ đôi này trở nên thân thiết từ đó. Ảnh: FBNV.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 2
Tại trang cá nhân, thủ thành Đặng Văn Lâm thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng Quế Ngọc Hải - người đồng đội một thời của anh trong màu áo U19 Việt Nam. Bức hình này được đăng với dòng chú thích: "Bao nhiêu lâu không gặp nhau". Ảnh: FBNV.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 3
Ngày 6/12, ở phút 79 của trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines, khoảnh khắc đôi bạn thân lời qua tiếng lại sau tình huống thiếu ăn ý khiến fan lo lắng. Ảnh chụp màn hình.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 4
Tuy nhiên, sau trận đấu, cả hai đã có lời giải thích trên trang cá nhân, qua đó chứng minh giữa họ không có sự bất hòa nào. Ảnh: FBNV.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 5
Cụ thể, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã đăng ảnh ăn mừng chiến thắng với chàng thủ thành cùng dòng trạng thái: "Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi, không có gì to tát đâu nhé mọi người!". Đáp lại, Lâm Tây cho hay: "Vì một mục tiêu duy nhất!". Ảnh: FBNV.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 6
Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm đều là những trụ cột không thể thay thế trong hệ thống phòng ngự của HLV Park Hang-seo. Họ góp công lớn vào thành tích chỉ để thủng lưới 4 bàn sau 7 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Ảnh: FBNV.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 7
Lâm Tây - Quế Hải ngoài sân cỏ thân thiết "như hình với bóng". Trên xe hay ở sân bay, hai chàng cầu thủ luôn ngồi cạnh nhau. Mối quan hệ khăng khít đó chính là yếu tố giúp họ hiểu nhau và góp phần lớn vào sức mạnh nơi hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 8
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 9
Nam cầu thủ Nghệ An từng khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh bạn thân ăn pizza và không quên tag chàng thủ môn vào với tên gọi "gấu Nga". Trước lời "tố" của Quế Ngọc Hải một ngày đòi ăn tới 3 chiếc pizza, Lâm Tây đáp lại: "Mời anh em nhé". Ảnh chụp màn hình.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 10
Dân chế ảnh trên mạng cũng bày tỏ sự yêu mến đối với hai trụ cột trong hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Ghiền bóng đá.
Tình bạn và điểm chung ít người biết của Đặng Văn Lâm - Quế Ngọc Hải ảnh 11
Tại trang cá nhân, cầu thủ Quế Ngọc Hải bày tỏ sự thích thú khi chia sẻ ảnh chế về tình huống to tiếng trên sân với đồng đội. Ảnh: Ghiền bóng đá.

    Tin mới