Tỉnh đoàn Nghệ An dâng hương, hoa tại nghĩa trang hữu nghị Việt - Lào

(Baonghean.vn) - Chiều 25/7, cơ quan Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang hữu nghị Việt - Lào, Khu di tích Lịch sử Truông Bồn và tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

 

Đây là hoạt động trong chuỗi các chương trình hướng đến kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 do Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức nhằm phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân các anh hùng liệt sĩ và các gia đình chính sách có công với cách mạng.


Tỉnh đoàn Nghệ An dâng hương, hoa tại nghĩa trang hữu nghị Việt - Lào ảnh 1

                           Tỉnh đoàn Nghệ An dâng hương, hoa tại nghĩa trang hữu nghị Việt - Lào ảnh 3

  Đoàn cán bộ Tỉnh đoàn Nghệ An dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang hữu nghị Việt – Lào.  

 

Tại Nghĩa trang liệt sĩ Việt – Lào (huyện Anh Sơn), sau khi làm lễ dâng hương, dâng hoa tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn cán bộ Tỉnh đoàn Nghệ An đã dâng hoa và thắp nén hương thơm tỏ lòng thành kính trước anh linh các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì sự nghiệp quốc tế cao cả.

 

Tại Khu di tích lịch sử Truông Bồn, đoàn cũng dâng hương, hoa tưởng niệm các liệt sĩ TNXP đã anh dũng hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

 

Cũng trong dịp này, Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức trao 5 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó của huyện Đô Lương.

Nguyên Khoa

Tin mới