Tỉnh lộ hóa sông, người lớn trẻ nhỏ dắt nhau ra tắm

Tỉnh lộ 421B chìm sâu trong biển nước, nhiều người dân đổ về đây bơi lội, nghịch nước.

Chiều 29/7, tuyến đường nối thị trấn Quốc Oai với một số xã của huyện Quốc Oai bị ngập sâu trong nước do những cơn mưa nhiều ngày qua ở Hà Nôi và các tỉnh phía Bắc. Rất nhiều người dân dắt theo trẻ nhỏ ra đây bơi lội, nghịch nước. Nhiều người còn mặc áo phao, mang theo phao bơi như đi tắm biển. Các phương tiện ôtô, xe máy qua đây phải bấm còi inh ỏi mới có thể băng qua.

Người lớn trẻ nhỏ dắt nhau ra tắm giữa tỉnh lộ Hà Nội


Video được Facebook Hoàn Lưu đăng tải lên mạng xã hội và nhận nhiều quan tâm của cộng đồng. Đa phần ý kiến đều không đồng tình với chuyện người dân kéo ra đây tắm mát. Facebook Đỗ Đức Huy viết: "Thật không hiểu nổi, nước lũ cuốn theo bao nhiêu rác bẩn. Xe cộ qua lại thế kia khác gì nước rửa xe, thế mà kéo nhau ra đây tắm. Phải nói là quá bẩn. Giờ biển hoặc bể bơi công cộng thiếu gì". 

Thành viên Bùi Nam Hoàng cùng quan điểm: "Tội mấy đứa nhỏ, tắm về bao nhiêu bệnh tật, nhất là các bệnh về da, ngứa ngáy. Người lớn không có kiến thức làm khổ con khổ cháu thôi". "Coi thường tính mạng quá. Xe cộ đi qua kiểu gì. Bó tay luôn", tài khoản Alexsander ý kiến.

Tin mới