Tọa đàm 'Bác Hồ - Người là niềm tin tất thắng'

(Baonghean.vn) - Khối cơ quan và các đơn vị tiểu đoàn trực thuộc Sư đoàn 324 kỷ niệm Ngày sinh nhật Bác bằng hình thức tọa đàm với chủ đề: 'Bác Hồ - Người là niềm tin tất thắng'.

Văn nghệ chào mừng đêm tọa đàm. Ảnh: Hà Hữu Tân
Văn nghệ chào mừng đêm tọa đàm. Ảnh: Hà Hữu Tân.

Tại buổi tọa đàm, các ý kiến trao đổi rất thẳng thắn, cởi mở, đều khẳng định vị trí, ý nghĩa tầm quan trọng và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; những phẩm chất, giá trị cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”. Đồng thời làm rõ sự cần thiết việc đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nội dung xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời gian tới; các ý kiến cũng đã đề ra những biện pháp, những cách làm sáng tạo, hiệu quả có tính đột phá trong thực hiện Chỉ thị 05, Chỉ thị 87 ở cơ quan, đơn vị mình.

Bên cạnh các ý kiến giao lưu, tọa đàm là những tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước đổi mới do đội văn nghệ đến từ Khối cơ quan Sư đoàn và các tiểu đoàn trực thuộc cùng với đơn vị kết nghĩa dàn dựng, biểu diễn đã làm cho đêm tọa đàm thêm sôi nổi và thành công tốt đẹp.

Các đại biểu tham gia buổi tọa đàm. Ảnh: Hà Hữu Tân
Các đại biểu tham gia buổi tọa đàm. Ảnh: Hà Hữu Tân.

Buổi tọa đàm nhằm góp phần quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương, đưa việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.

Hà Hữu Tân

TIN LIÊN QUAN

Tin mới