Tọa đàm, tặng quà, khám cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách xã biên giới

(Baonghean.vn) - Chiều 25/7, Đoàn Kinh tế quốc phòng 4, Đồn Biên phòng xã Tri Lễ (Quế Phong) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tọa đàm, tặng quà, khám, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách trên địa bàn.

Nhân viên của trạm y tế xã Tri Lễ khám  bệnh cho đối tượng chính sách. Ảnh: Hùng Cường
Nhân viên của trạm y tế xã Tri Lễ khám bệnh cho đối tượng chính sách. Ảnh: Hùng Cường

Tại buổi tọa đàm, cùng với việc ôn lại lịch sử cống hiến, chiến đấu vẻ vang của lực lượng vũ trang nhân dân và sự hy sinh xương máu của quân và dân ta trong các cuộc kháng chiến cứu nước nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ, các đơn vị nói trên đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách thuộc xã biên giới Tri Lễ.

Đại diện các đơn vị trao quà cho đối tượng chính sách. Ảnh: Hùng Cường
Đại diện các đơn vị trao quà cho đối tượng chính sách. Ảnh: Hùng Cường

Cũng trong dịp này, có 11 thương bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tri Lễ được nhận quà của Chủ tịch nước và của UBND tỉnh. Cùng với đó, tri ân những người đã không tiếc máu xương vì quê hương, đất nước, Đồn Biên phòng Tri Lễ tặng mỗi người 200.000 đồng, Đoàn Kinh tế quốc phòng tặng 100.000 đồng/người và UBND xã Tri Lễ cũng tặng mỗi người 200.000 đồng. Ngoài ra mỗi người được nhận 1 suất quà trị giá 150.000 đồng./.

                                                                                   Hùng Cường

TIN LIÊN QUAN

Tin mới