Tòa nhà đẹp nhất của TECCO ở TP Vinh đã thi công đến tầng 18

(Baonghean.vn) - TECCO Phúc Thịnh, tòa nhà chung cư cao cấp nhất của TECCO ở thành phố Vinh đã thi công đến tầng 18 - tầng cuối cùng. Đây là một bằng chứng cho thấy TECCO luôn đồng hành và thực hiện đúng mọi cam kết với khách hàng.
Tọa lạc ở vị trí vàng của đô thị Vinh, gần công viên Trung tâm thành phố, gần chợ Vinh, nằm trên tuyến phố lớn và có không gian thoáng đãng, TECCO Phúc Thịnh của Tập đoàn TECCO thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Đây là tòa nhà chung cư cao cấp nhất của Tập đoàn TECCO với những tiện ích phục vụ tối đa cho khách hàng muốn hưởng những giá trị mới của cuộc sống bận rộn, hiện đại. 
Chung cư cao cấp nhất của TECCO ở thành phố Vinh đã thi công đến tầng 18. Ảnh: P.V
Chung cư cao cấp nhất của TECCO ở thành phố Vinh đã thi công đến tầng 18. Ảnh: P.V

“ĐẲNG CẤP - SANG TRỌNG - TIỆN ÍCH” là slogan cho chung cư này bởi dù chỉ có 18 tầng (hiện thành phố Vinh đã khống chế chiều cao nhiều dự án nhà cao tầng), nhưng đây là dự án đánh dấu bước ngoặt lớn của tập đoàn, khi chuyển hướng từ chung cư tầm trung sang chung cư cao cấp.

Tòa nhà được xây dựng đúng tiến độ, chất lượng và thực hiện đúng các quy định về an toàn lao động. Ảnh: P.V
Tòa nhà được xây dựng đúng tiến độ, chất lượng và thực hiện đúng các quy định về an toàn lao động. Ảnh: P.V

TECCO PHÚC THỊNH được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, là xu hướng chung cư kiểu mới hướng tới cuộc sống phồn vinh, tận hưởng không gian sống đúng đẳng cấp thời thượng, hòa nhập với không khí sôi động của đô thị hiện đại. nhưng vẫn giao hòa với không gian xanh xung quanh.

Tiện ích trong chung cư gồm đầy đủ các siêu thị, phòng tập gym, khu vui chơi, loa phát thanh, hệ thống camera ở sảnh chung và hành lang các tầng... hưởng các tiện ích trong khu đô thị mới Vinh Tân với chợ, nhà hàng, sân tennis, hồ TECCO, nhà trẻ, khu nhà phố và biệt thự liền kề… Dù trong điều kiện khó khăn nhưng tập đoàn luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng về mọi điều kiện như tiến độ, chất lượng, thể hiện đẳng cấp và tính chuyên nghiệp của nhà đầu tư. 
Sơ đồ chỉ dẫn của chung cư Phúc Thịnh. Đồ họa: L.T
Sơ đồ chỉ dẫn của chung cư Phúc Thịnh. Đồ họa: L.T
Cập nhật tiến độ mới nhất dự án TECCO Phúc Thịnh: 
+ Hiện tại đã đổ xong sàn 17, hiện đang đổ sàn 18 và xây thô đã xong sàn 15.
+ Để chuẩn bị cho phần hoàn thiện thật tốt. Tổng công ty Sài Gòn Land đã huy động thêm kỹ thuật từ các dự án khác về nhằm lên kế hoạch để đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện dự án trước kế hoạch bàn giao đưa ra.
+ Được biết, đây là dự án duy nhất cuối cùng nằm khu vực trung tâm thành phố.
+ Cơ hội đến với khách hàng không còn nhiều, nhanh tay để hưởng những chính sách ưu đãi mới.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SÀN GIAO DỊCH BĐS TECCO. Khu C1 Quang Trung - Vinh - Nghệ An. Điện thoại: 02383 586 587
Hotline: 0971. 452. 565

Tin mới