Toàn bộ kết quả Champions League rạng sáng 7/11; M.U thiệt quân trước đại chiến Juve

(Baonghean.vn) - MU quyết tâm đưa Ronaldo Camara về sân Old Trafford; Arsene Wenger tiến gần tới AC Milan; Lộ diện ứng viên ngồi ghế nóng Real Madrid là những thông tin thể thao quốc tế hấp dẫn hôm nay.

M.U thiệt quân trước đại chiến Juve

Chú thích ảnh

Trận đại chiến với Juventus tại Champions League rạng sáng mai, M.U sẽ không có sự phục vụ của Romelu Lukaku. Nguyên nhân bởi tiền đạo người Bỉ chưa hồi phục chấn thương. Trước đó, Lukaku đã vắng mặt ở trận thắng Bournemouth.

Chia sẻ về tình hình của Lukaku, HLV Mourinho cho biết khả năng anh sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester. “Cậu ấy không thể đá trận gặp Juve, tôi cũng không chắc chắn về khả năng ra sân của Lukaku ở trận đấu Chủ nhật tới”. Mùa này, Lukaku chỉ mới ghi 4 bàn cho M.U trong 14 trận, hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ sa sút.

MU quyết tâm đưa Ronaldo Camara về sân Old Trafford

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, MU đang quyết tâm đưa Ronaldo về sân Old Trafford, tuy nhiên đó không phải Cristiano Ronaldo mà là Ronaldo Camara. Tài năng trẻ có sở trường chơi tiền vệ tấn công này đã được khoác áo U17 Bồ Đào Nha và U19 Benfica, dù mới chỉ 15 tuổi.

the thao 24h mu quyet tam dua ronaldo ve san old trafford hinh 1

Ronaldo Camara đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Ảnh: Getty

Ronaldo Camara được xem là một trong những “viên ngọc thô” giàu tiềm năng nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Ngoài MU, Barca và Man City cũng đang theo đuổi sát sao tài năng trẻ sinh năm 2003 - năm mà Cristiano Ronaldo chuyển từ Sporting Lisbon tới khoác áo Quỷ đỏ.

Arsene Wenger tiến gần tới AC Milan

Tạp chí France Football số ra mới nhất cho biết, Wenger và AC Milan đã đàm phán với nhau từ vài tuần qua. Hai bên sắp tiến đến một thỏa thuận bổ nhiệm HLV trong tương lai gần.

Người giữ vai trò quyết định trong cuộc đàm phán là Leonardo, danh thủ của PSG, AC Milan và là Giám đốc thể thao đương nhiệm của đội bóng áo sọc đỏ đen.

Wenger vẫn còn khao khát làm việc trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Ảnh: Reuters

Tháng trước, Wenger cho biết từng nhận được không ít lời mời. Vị HLV 69 tuổi cũng khẳng định sẽ trở lại từ năm 2019.

Lộ diện ứng viên ngồi ghế nóng Real Madrid

Chú thích ảnh

Theo ESPN, sau khi đàm phán với Antonio Conte bất thành, Real đã quay sang tiếp cận Leonardo Jardim. Thông tin này được một nguồn tin thân cận với Jardim tiết lộ với ESPN.

Jardim, 44 tuổi, từng giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào tới bán kết Champions League mùa giải 2016-17. Tuy nhiên, ông bị Monaco sa thải sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải này. Monaco mời Thierry Henry về thay thế nhưng kết quả chả khả quan hơn. Họ đã trải qua 15 trận không thắng và chính thức bị loại khỏi Champions League sau trận thua thảm Club Brugge 0-4.

Kết quả loạt trận Champions League diễn ra rạng sáng 7/11

Tại bảng A, Atletico Madrid đã "phục hận" thành công Dortmund bằng chiến thắng 2-0, qua đó hai đội cùng có được 9 điểm sau 4 lượt trận. Club Brugge đã tạo nên cú sốc lớn khi giành chiến thắng đậm 4-0 ngay trên sân của Monaco.

Ở bảng B, trận cầu tâm điểm giữa Inter Milan và Barcelona đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Mauro Icardi đã sắm vai người hùng của Inter với bàn thắng gỡ hòa sau khi Barcelona vươn lên dẫn trước nhờ Malcom. Trận hòa này giúp Barcelona duy trì ngôi đầu bảng với 10 điểm. Harry Kane đã tỏa sáng để giúp Tottenham thắng ngược 2-1 đầy kịch tính.

Toàn bộ kết quả Champions League rạng sáng 7/11; M.U thiệt quân trước đại chiến Juve ảnh 5

Tại bảng C, cú sốc lớn xảy ra khi Liverpool để thua 0-2 khi làm khách trên sân của đội bóng yếu nhất bảng FK Crvena Zvezda. Trong khi đó, trận đấu giữa Napoli và PSG đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Napoli và Liverpool đang cùng có 6 điểm, PSG xếp sau với 5 điểm trong khi FK Crvena Zvezda cũng đã có 4 điểm trong tay.

Tại bảng D, Porto và Schalke 04 đang nắm ưu thế rất lớn trong cuộc đua giành vé vào vòng knock-out sau khi lần lượt đánh bại Lokomotiv Moscow (4-1) và Galatasaray (2-0).  Ở bảng đấu này, Porto đang dẫn đầu với 10 điểm, Schalke 04 xếp ngay sau với 8 điểm, Galatasaray có 4 điểm còn đại diện Nga đã bị loại sau 4 trận toàn thua.

Tin mới