Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019

Xu hướng tóc mái bằng đã trở lại và đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Các blogger thời trang dự đoán đây sẽ là kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2019.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 1
Tóc mái bằng pixie: Tóc pixie ngắn được Winnie Harlow lăng xê nhiệt tình. Cô người mẫu có làn da đặc biệt này đã biến tấu tóc pixie với mái bằng để khoe vẻ cá tính bên những set đồ unisex. Đây là kiểu tóc phù hợp với các cô gái theo đuổi phong cách tomboy nhưng vẫn muốn giữ nét nữ tính vốn có.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 2
Tóc mái bằng rẽ ngôi: Mái tóc lấy cảm hứng từ nàng thơ của điện ảnh Pháp - Bridgette Bardot - được dự đoán trở thành xu hướng thời trang năm 2019. Mái tóc phù hợp với những cô gái lãng mạn thích mộng mơ.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 3
Tóc mái bằng thắt bím: Vẻ quyến rũ của những cô nàng da màu được thể hiện qua những bím tóc khỏe khoắn, hoang dại. Xuân - Hè 2019, kiểu tóc bím tiếp tục lên ngôi, nhưng thay vì thắt bím toàn bộ tóc, nay được các nghệ sĩ biến tấu thành kiểu tóc mái bằng có thắt bím mới lạ đầy gợi cảm.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 4
Tóc mái ngố: Với những cô gái có gương mặt góc cạnh, việc để kiểu tóc mái ngố làm gương mặt thanh thoát và thon gọn hơn. Kiểu tóc này giúp những cô gái gò má cao, xương hàm to trở nên trẻ trung và nữ tính. Tuy khá kén gương mặt, nhưng tóc mái ngố luôn được ưa thích, từ những cô gái tinh nghịch đến những người chuộng sự đơn giản.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 5
Tóc mái "peek-a-boo": Peek-a-book là tiếng lóng mô phỏng trò chơi "ú òa", che mặt chọc cười trẻ sơ sinh. Đây là cách mô phỏng kiểu tóc mái che một phần trán, dễ dàng lấy tay vén lên mà không làm mất đi nếp ban đầu. Kiểu tóc này phù hợp với những cô gái cá tính, theo đuổi phong cách bohomian, vừa gợi cảm, phóng khoáng lại có chút tinh nghịch, hoang dại.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 6
Tóc mái nhiều màu sắc: Văn hóa pop cùng trào lưu Hallyu của Hàn Quốc và "baby doll" từ Nhật Bản đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp thế giới. Những mái tóc rực rỡ, nhiều màu sắc với những gam màu pastel, nổi bật khiến nhiều tín đồ làm đẹp "phát cuồng". Trong năm 2019, tóc mái bằng đa màu sắc sẽ là xu hướng làm đẹp không thể bỏ qua.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 7
Tóc mái xoăn cá tính: Một quan niệm sai lầm nhưng lại khá phổ biến trong giới làm đẹp là tóc mái chỉ phù hợp với những cô gái tóc thẳng. Đây là minh chứng cho những nhận định có phần phiến diện. Tóc mái xoăn nếu được cắt và tạo hình bởi những nhà tạo mẫu tóc có tay nghề, nó có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh.
Tóc cắt mái bằng trở thành xu hướng của năm 2019 ảnh 8
Tinh nghịch với tóc mái tự nhiên: Một mái tóc tự nhiên, không uốn, duỗi hay có sự can thiệp nào luôn tạo cảm giác thân thiện với người đối diện. Những cô gái thích sự đơn giản hãy thử đổi kiểu tóc này.

Tin mới