Tóc Tiên chia sẻ về lạm dụng tình dục trong showbiz Việt

"Tiên vào nghề từ rất bé, không thiếu những lời mời có cánh hay ánh mắt như soi xuyên thấu trang phục mình đang mặc", nữ ca sĩ viết.

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên gây chú ý khi bày tỏ quan điểm về chuyện lạm dụng tình dục trong giới showbiz. Theo nữ ca sĩ, quấy rối tình dục là một vấn đề nhạy cảm. Do đó chỉ cần một nhận xét chủ quan cũng có thể giết chết người vô tội.

Giọng ca Em không là duy nhất viết: "Lạm dụng tình dục trong giới showbiz là hoàn toàn hiện hữu. Tiên vào nghề từ rất bé (13-14 tuổi), không thiếu những lời mời có cánh hay những ánh mắt như soi xuyên thấu trang phục mình đang mặc. Chính vì vậy Tiên cảm thấy mình quá may mắn khi có gia đình nghiêm khắc để không phải đánh đổi bất cứ điều gì. Thế nên, hãy mạnh mẽ lên các nạn nhân, đừng im lặng chịu đựng, lẽ phải sẽ ở bên bạn".

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cho biết cô sẽ không đưa ra bất kỳ đánh giá nào về ồn ào Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình do từng làm việc với cả Phạm Lịch và Nga My. "Nhưng Tiên tin sự thật sẽ luôn là sự thật. Ai làm sai sẽ trả giá không sớm thì muộn", nữ ca sĩ bày tỏ.

Tóc Tiên chia sẻ về lạm dụng tình dục trong showbiz Việt ảnh 1

Tóc Tiên: 'Lạm dụng tình dục trong giới showbiz là hoàn toàn hiện hữu'.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ Tóc Tiên đã nhận được hơn 8.000 lượt thích và bình luận. Nhiều người ủng hộ quan điểm của Tóc Tiên. Facebook Lam Trần viết: "Chuyện gạ tình không thiếu gì trong giới showbiz. Chính vì suy nghĩ không đúng mà nhiều người phải chịu đựng bị xâm hại, bị quấy rối mà không dám lên tiếng. Ở Hollywood người ta còn có cả một chiến dịch chống quấy rối tình dục nữa kìa".

Cùng quan điểm trên Facebook Hà Thanh chia sẻ: "Weinstein hay Toback của Hollywood sau bao nhiêu năm cũng mới bị lộ diện. Nếu sớm được đưa ra ánh sáng như cách Phạm Lịch làm thì hẳn bao cô gái/chàng trai khác sẽ không rơi vào hoàn cảnh tương tự. Trường hợp của Anh Khoa và Phạm Lịch chưa biết thực hư thế nào, tuy nhiên tôi rất khâm phục Phạm Lịch vì cô ấy đã dũng cảm đứng lên đấu tranh trước những cái sai. Hy vọng bạn ấy đã chuẩn bị chu đáo cho sự việc này".

Tin mới