Tới thăm 10 đất nước hạnh phúc nhất thế giới

Dưới đây là 10 đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2019 theo báo cáo của Liên Hợp Quốc
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 1
Thụy Sĩ. Ghé thăm thành phố Lucerne vào cuối mùa đông, tham gia lễ hội sôi động với các buổi hòa nhạc, triển lãm đèn lồng, diễu hành và nhiều hình thức vui chơi khác.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 2
Iceland. Nằm ở vùng cao nguyên của Iceland, Landmannalaugar nổi tiếng với những con đường mòn đi bộ.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 3
Đan Mạch. Thành phố Aarhus của Đan Mạch thường xuyên được xếp hạng trong số các thành phố hạnh phúc nhất thế giới. Đây cũng là một đô thị trẻ với 13% dân số là sinh viên.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 4
Na Uy. Việc đi bộ đến đỉnh Pulpit Rock hùng vĩ của Na Uy mất ít nhất hai giờ đồng hồ, nhưng khi bạn tới được đây, bạn sẽ thấy chuyến đi cực kỳ giá trị.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 5
Canada. Công viên quốc gia Nahanni với các chuyến ca nô, đi bè và chèo thuyền trên dòng sông lượn qua các vách núi là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Canada.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 6
Phần Lan. Công viên quốc gia Riisitunturi, nằm gần Posio, miền nam Phần Lan, trông giống như một khu rừng người tuyết. Địa hình khó khăn và mùa đông đặc biệt khắc nghiệt, vì vậy, chỉ những người có kinh nghiệm mới nên tới đây.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 7
Hà Lan. Nổi tiếng với những kênh đào chạy qua nhiều con đường và các tòa nhà cổ kính tuyệt đẹp.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 8
Thụy Điển. Thành phố bên bờ biển Marstrand là một điểm đến nổi tiếng và là nơi tổ chức Match Cup, một sự kiện thu hút các thủy thủ giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 9
New Zealand. Tongariro là công viên quốc gia lâu đời nhất ở New Zealand và là công viên quốc gia thứ tư được thành lập trên thế giới. Địa điểm này cũng là Di sản Thế giới của UNESCO và tự hào không chỉ có một mà là ba ngọn núi lửa đang hoạt động.
toi tham 10 dat nuoc hanh phuc nhat the gioi hinh 10
Australia. Uluru hay còn gọi là Ayers Rock, nằm ở miền trung Australia, cũng là Di sản Thế giới của UNESCO. Ngọn núi đá nguyên khối khổng lồ dường như thay đổi màu sắc vào các thời điểm khác nhau trong ngày và năm, đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn.

Tin mới