Tôi yêu sâu nặng nhưng người yêu hờ hững...

Cô ấy bảo cứ yêu thôi, đến khi nào không thể nữa thì dừng lại và bảo tôi đừng hy vọng nhiều quá, có lúc lại bảo chia tay vì biết không thể đi đến đâu. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tôi và người yêu cùng tuổi, yêu nhau được 3 năm. Chúng tôi học khác trường, yêu nhau xa, lâu lâu lại gặp, tình cảm vẫn bền vững. Đến khi cô ấy ra trường, còn tôi đang đi làm, khi đề nghị đến chuyện kết hôn thì cô ấy bảo sợ gia đình phản đối, không muốn cho con gái lấy chồng xa, nhiều hơn là bố cô ấy có ý muốn sắp đặt hôn nhân. Tôi thật sự khó xử vì người yêu không dám quyết định. Hai gia đình cách nhau 100 km, tôi cũng chưa được gặp gia đình cô ấy, vì lý do cô ấy sợ ba mẹ phản đối rồi mắng chửi. Tôi đành lòng yêu trong thầm lặng, không công khai cho ai biết.

Gần đây cô ấy bảo thật sự không biết làm gì, cứ yêu thôi, đến khi nào không thể nữa thì dừng lại và bảo tôi đừng hy vọng nhiều quá, có lúc lại bảo chia tay vì biết không thể đi đến đâu. Càng nói tôi càng thấy buồn khi tình yêu đã đến mức sâu đậm vậy rồi mà cô ấy cứ hời hợt như chưa có kỷ niệm nào. Rồi chính cô ấy cũng nói thật ra là sợ lấy chồng xa. Giờ tôi thật sự khó khăn và bế tắc, gia đình cô ấy có thể sẽ phản đối nhưng điều đó có là gì khi người yêu tôi không đủ niềm tin để nắm lấy tay nhau vượt qua mọi khó khăn. Giờ tôi không biết phải làm sao để thuyết phục người yêu và gia đình cô ấy nữa. Mong được các bạn chia sẻ.

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới