Tóm gọn nhóm đạo chích '9X' sau 24 giờ điều tra

Nhóm “đạo chích” 9x đột nhập vào nhà người dân lấy đi nhiều tài sản có giá trị bị Công an vây bắt sau 24h điều tra.

Ngày 6/10, Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam 3 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Quách Tuấn Anh (SN 1996), Quách Hoàng Nam (SN 2001), Phạm Thế Công (SN 1996) cùng trú tại Thôn Lai Xá, xã Đông Tân, huyện Đông Hưng (Thái Bình).

tom gon nhom dao trich sau 24 gio dieu tra hinh 1
Nhóm đối tượng và hiện trường vụ án.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 8h ngày 30/9, tại nhà anh Vũ Trọng Quý (SN 1970), trú tại thôn Lai Xá, xã Đông Tâm, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình trình báo bị kẻ gian đột nhập, đập phá két sắt, lục lọi đồ đạc lấy đi một số tài sản có giá trị.

Ngày 30/9, sau khi nhận được tin báo trên địa bàn xảy ra vụ trộm cắp tài sản nghiêm trọng, đơn vị đã cử đội CSĐT xuống bảo vệ hiện trường điều tra, làm rõ. Sau 24h điều tra, đội CSĐT đã xác định được các đối tượng tình nghi gây ra vụ trộm cắp tài sản là người của địa phương. Sau đó tiến hành vây bắt nhóm đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, 3 đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi tội phạm của chúng. Do không có tiền chơi game nên các đối tượng đã lên kế hoạch trộm cắp để lấy tiền chơi game. Do không đục được két sắt chúng đã lục lọi lấy đi 1 máy quay phim, một đồng hồ, 1,2 triệu đồng và các tài sản có́ giá trị khác./

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới