Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam: Trao 30 xe đạp và ba lô cho học sinh nghèo

(Baonghean.vn) - Sáng 12/8, tại huyện Thanh Chương, Tổng Công ty Bảo việt Nhân Thọ (BVNT) Việt Nam phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) trao 30 xe đạp và ba lô cho 30 học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tham dự có ông Võ Văn Vĩnh - Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Tây Nghệ An và các ban, ngành  liên quan.

Nằm trong chương trình “Học bổng An Sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” do Bảo Việt Nhân Thọ Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN xây dựng và phát triển, chương trình trao xe đạp và ba lô cho học sinh nghèo được Bảo Việt Nhân Thọ thực hiện trong 14 năm qua.
Năm 2018, thông qua  Quỹ BTTEVN, Công ty BVNT trao hơn 2.000 xe đạp cùng 2.000 ba lô với tổng kinh phí 5 tỷ đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Riêng tại Nghệ An, từ đầu năm đến nay, Công ty đã trao tặng 60 chiếc xe đạp, 60 ba lô đến các học sinh nghèo, hiếu học tại các huyện Diễn Châu, TX.Cửa Lò, Nam Đàn, Nghi Lộc, Hưng Nguyên và TP. Vinh
Lãnh đạo Công ty BVNT Tây Nghệ An trao xe đạp và ba lô cho các em học sinh Thanh Chương
Lãnh đạo Công ty BVNT Tây Nghệ An trao xe đạp và ba lô cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn huyện Thanh Chương. Ảnh: Lương Mai.

Hoạt động  nhân văn đầy ỹ nghĩa góp phần tiếp sức cho các em không ngừng nỗ lực và học tập tốt hơn. Ảnh: Lương Mai
Hoạt động nhân văn đầy ý nghĩa góp phần tiếp sức cho các em không ngừng nỗ lực và học tập tốt hơn. Ảnh: Lương Mai
Đây là hoạt động ý nghĩa trong chương trình Bảo vệ tương lai của Tổng Công ty BVNT Việt Nam. Thông qua đó, góp phần động viên và khuyến khích các em nỗ lực hơn nữa, vươn lên đạt nhiều thành tích tốt trong học tập. 

Tin mới