Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách ở Yên Thành

(Baonghean.vn) - Chiều 26/7, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cùng các nhà tài trợ đã về huyện Yên Thành trao quà cho các gia đình chính sách khó khăn nhân ​kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7).
a
Trao quà cho các gia đình chính sách ở  huyện Yên Thành. Ảnh: Thái Hồng

Tại đây, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cùng các nhà tài trợ đã trực tiếp trao 25 suất quà cho các gia đình chính sách, trong đó có 10 gia đình chính sách đặc biệt khó khăn được nhận sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng.

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thế Kỷ ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên thân nhân các gia đình chính sách cũng như bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn với những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời mong muốn, thân nhân gia đình chính sách trên địa bàn huyện Yên Thành luôn mạnh khỏe, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, tiếp tục có nhiều đóng góp trong công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh.

Tin mới