Tổng Kiểm toán Nhà nước tặng quà Tết cho người nghèo tại Thanh Chương

(Baonghean.vn) - Nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi năm 2019, đồng chí Hồ Đức Phớc - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo của xã Thanh Phong, huyện Thanh Chương vào chiều 9/1.

Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh: Nguyễn Thanh Hiền, Trần Văn Mão cùng lãnh đạo huyện Thanh Chương.

tặng quà
Các đồng chí lãnh đạo Kiểm toán Nhà nước và tỉnh Nghệ An trao quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Thanh Phong (Thanh Chương). Ảnh: PV

Tại xã Thanh Phong (Thanh Chương), Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 2 triệu đồng tiền mặt cho 50 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ, hoàn cảnh khó khăn.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe, công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán của các gia đình, Tổng Kiểm toán Nhà nước bày tỏ mong muốn Đảng bộ, chính quyền, các đoàn thể của xã Thanh Phong và huyện Thanh Chương tiếp tục quan tâm, chăm lo đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để các gia đình có điều kiện đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, cũng như có điều kiện vươn lên, ổn định cuộc sống.

Đồng chí Hồ Đức Phớc cũng mong muốn các hộ gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn trước mắt, cố gắng từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Tin mới