Tổng thống Trump khẳng định không liên đới hành vi phạm tội của cựu luật sư thân tín

Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa khẳng định ông không bao giờ chỉ đạo ông Michael Cohen vi phạm pháp luật.

Tổng thống Mỹ Donald Trump một mực quả quyết ông không có bất kỳ mối liên quan nào tới hành vi phạm tội của cựu luật sư thân tín của mình, ông Michael Cohen - người vừa bị kết án 3 năm tù với các tội danh vi phạm luật chiến dịch bầu cử Tổng thống năm 2016 và sai phạm tài chính.

Tổng thống Trump khẳng định không liên đới hành vi phạm tội của cựu luật sư thân tín ảnh 1
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: MarketWatch

Trên Twitter ngày 13/12, Tổng thống Mỹ Donald Trump một lần nữa khẳng định ông không bao giờ chỉ đạo ông Cohen vi phạm pháp luật. Nhà lãnh đạo này cũng nhấn mạnh thêm rằng, ông Cohen "là một luật sư và ông ấy hiểu rõ về pháp luật” và rằng "một luật sư sẽ phải chịu trách nhiệm rất lớn nếu phạm sai lầm".

Ngày 18/12, một tòa án dự kiến cũng sẽ đưa ra phán quyết đối với cựu cố vấn của Tổng thống Trump - ông Michael Flynn. Ông này bị buộc tội khai man với Cục Điều tra Liên bang liên quan đến một cuộc điều tra về cáo buộc Nga can thiệp vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016, cũng như những nghi vấn có sự thông đồng trong chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump.

Hiện tâm điểm chú ý đang đổ dồn vào việc phán quyết này sẽ có ảnh hưởng như thế nào tới cuộc điều tra liên quan tới Tổng thống Trump./. 

Tin mới