Tổng thống Venezuela: Một số đối tượng tham gia vụ ám sát đang ẩn náu ở Peru

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tuyên bố một số đối tượng tham gia vụ ám sát ông hiện đang ẩn náu ở Peru.
Lực lượng an ninh che chắn cho Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại vụ ám sát vào tuần trước. Ảnh: AP
Lực lượng an ninh che chắn cho Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tại vụ ám sát vào tuần trước. Ảnh: AP
Trước đó, chính quyền Venezuela nhận định Mỹ và Colombia dường như là nơi che giấu các phần tử tổ chức vụ ám sát và yêu cầu nhà chức trách hai nước này bàn giao nghi phạm.

"Một bộ phận tội phạm khủng bố đã chạy sang Peru, cố gắng che giấu và tìm kiếm sự che chở. Tôi kêu gọi chính quyền Peru bắt giữ chúng và chuyển giao cho chúng tôi", Tổng thống Maduro tuyên bố trên truyền hình quốc gia.

Theo lời ông, Bộ Ngoại giao Venezuela đã bắt đầu những cuộc tiếp xúc tương ứng với chính quyền Peru.

Đồng thời, ông Maduro không tin rằng Tổng thống Donald Trump sẽ chứa chấp bọn tội phạm, mặc dù, theo lời ông, chính Miami của nước Mỹ là nơi xuất phát của một chiếc máy bay không người lái phát nổ ngay bên cạnh lễ đài Tổng thống ở Caracas vào tuần trước.

"Bất kể mọi mâu thuẫn với Trump, tôi không tin rằng ông ấy sẽ che chở bọn giết người ở đất nước mình", nhà lãnh đạo Venezuela tuyên bố.

Vụ ám sát Tổng thống Venezuela được thuê với giá 50 triệu USD

Vụ ám sát Tổng thống Venezuela được thuê với giá 50 triệu USD

(Baonghean.vn) - Ngày 8/8, kênh truyền hình Telesur của Venezuela đưa ra những thông tin mới nhất thu thập được trong quá trình điều tra vụ ám sát Tổng thống Nicolas Maduro. Theo đó, những kẻ thực hiện hành vi đã được các tổ chức chủ mưu hỗ trợ với kinh phí 50 triệu USD.

Tin mới