Top 4 The Remix hòa giọng tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya và Hương Tràm cùng nhau thể hiện ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” để tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập.

Sau một chặng đường dài, chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng” cũng đi đến chặng cuối khi chỉ còn đêm Gala trao giải, sẽ diễn ra vào tối Chủ nhật (27/3). Trong đêm Gala, ngoài phần trình diễn đơn thì top 4 sẽ cùng kết hợp với nhau qua bài hát “Đường đến ngày vinh quang” của nhạc sĩ Trần Lập.

Đây là ca khúc mang thông điệp vô cùng ý nghĩa: dù con đường đi đến vinh quang có nhiều chông gai và trở ngại, nhưng nếu bản thân mỗi người quyết tâm vượt qua và đi đến cùng thì nhất định chiến thắng sẽ không còn là điều gì quá xa vời. Đó cũng chính là những chia sẻ mà top 4 muốn gửi đến người hâm mộ trong suốt một hành trình dài tham gia “Hòa âm ánh sáng”. Bên cạnh đó, màn trình diễn cũng góp phần tôn vinh nhạc sĩ Trần Lập bởi những cống hiến của anh cho làng âm nhạc.

top 4 the remix hoa giong tuong nho nhac si tran lap hinh 0
Top 4 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016.

Hiện tại, cả 4 thí sinh còn lại của cuộc thi gồm Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Maya và Hương Tràm vẫn đang tích cực luyện tập cho đêm Gala. Chia sẻ cảm xúc khi trải qua một chặng hành trình dài, Soobin Hoàng Sơn nói: “The Remix đã cho Soobin quá nhiều thứ, điều lớn nhất là được đông đảo khán giả cả nước biết đến. Nó là bước đệm mạnh mẽ để Soobin có thể tự tin hơn trên con đường âm nhạc sắp tới. Soobin không quan trọng kết quả vì đi được đến hôm nay là điều Soobin không ngờ được rồi”.

Với Quán quân Giọng hát Việt - Hương Tràm, đến với cuộc thi năm nay là cách cô vượt qua được chính suy nghĩ tiêu cực của bản thân mình. Cô đã từng tự ti vì ngoại hình nhỏ bé, không thể nhảy được tốt nhưng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hương Tràm đã và đang chứng minh rằng ngoài giọng hát thì cô còn có thể nhảy tốt để tự tin thể hiện dòng nhạc EDM.

Việc Maya tham gia The Remix như một sự khẳng định chắc chắn về niềm đam mê ca hát của mình. “Sau một thời gian dài tạm gác mọi thứ sang Mỹ học và sinh con thì Maya cảm thấy mình cần quay lại công việc và đam mê của mình. The Remix là cơ hội để Maya có thể thử sức mình trong một chương trình có thể gọi là rất hấp dẫn nhất hiện nay. Tôi muốn hướng tới hình ảnh một ca sĩ Maya đầy đam mê và nhiệt huyết, với phong cách biểu diễn đầy máu lửa chứ không chỉ là một cô người mẫu chân dài đi hát”.

Riêng với Noo Phước Thịnh, sân chơi The Remix là nơi để anh khẳng định tài năng của một ca sĩ trẻ hội tụ đầy tủ tố chất về giọng hát, vũ đạo và ngoại hình. Liên tiếp giữ vững phong độ qua mỗi tuần thi, Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi của 4 vị giám khảo và là đội chơi dẫn đầu trong đêm chung kết vừa qua.

Ngôi vị quán quân “The Remix – Hòa âm ánh sáng” mùa thứ 2 sẽ được tiết lộ trong đêm Gala trao giải, diễn ra vào lúc 21h ngày 27/3, trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài THVN) từ Nhà thi đấu Quân khu 7./.

Theo VOV

TIN LIÊN QUAN

Tin mới