Toyota Vinh ra mắt sản phẩm Innova mới 2016

(Baonghean.vn) - Ngày 24/7, tại thành Vinh, Toyota Vinh tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm Innova hoàn toàn mới 2016.

Innova là một trong ba mẫu xe thuộc Dự án Xe đa dụng toàn cầu (gọi tắt là IMV) của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản bắt đầu từ năm 2002 và sản xuất chiếc xe đầu tiên vào năm 2004. Cho đến nay, mẫu xe này đã đạt được những thành công nhất định trên thế giới với doanh số tích lũy đạt 1.7 triệu xe, có mặt trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ ra mắt
Đông đảo khách hàng tham dự lễ ra mắt

Tại Việt Nam, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 01 năm 2006, Innova đã nhanh chóng gặt hái được những thành tựu vang dội nhờ vào tính tiện ích (đa công dụng), chất lượng toàn cầu, sự bền bỉ, giá cả cạnh tranh và giá trị bán lại cao.

Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Innova được ghi nhận là một trong những “chiếc xe bán chạy nhất” trên thị trường với doanh số bán tích lũy đạt trên 92.000 chiếc, chiếm trên 80% thị phần xe đa dụng, và trở thành “chiếc xe cho mọi gia đình” có mặt trên khắp nẻo đường của đất nước.

Lễ ra mắt sản phẩm Inova hoàn toàn mới 2016
Lễ ra mắt sản phẩm Innova hoàn toàn mới 2016

Innova là dòng xe bán chạy tại thị trường nước ta hiện nay, được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi địa hình và đầy bản lĩnh. Cho đến nay, với sự phát triển của xã hội và những đòi hỏi ngày càng cao của thị trường, Innova luôn luôn nỗ lực phấn đấu, cho ra đời những siêu phẩm mới sang trọng, đẹp mắt và quyền lực đặc biệt là với siêu phẩm Inova 2016.

Nhân viên bán hàng hướng dẫn khách hàng ký kết hợp đồng mua xe
Khách hàng ký kết hợp đồng mua xe
Ông Nguyễn Đình Hy – Giám Đốc Công ty tặng quà khuyến mãi cho khách hàng đầu tiên mua sản phẩm
Ông Nguyễn Đình Hy – Giám Đốc Công ty tặng quà khuyến mãi cho khách hàng đầu tiên mua sản phẩm

Innova thế hệ đột phá có 4 màu (bạc, xám đậm, đồng ánh kim, và trắng) là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách tinh tế và nét mạnh mẽ hiện đại của một chiếc SUV, tạo nên phong cách cá tính riêng biệt và vẻ ngoài sang trọng. Thiết kế nội thất ngoại thất đa dạng, được mở rộng tối đa, tiện nghi hiện đại. Hệ thống mở khoá được cải tiến với công nghệ hiện đại, thông minh với nút bấm đơn giản; điều chỉnh ở hàng ghế thứ hai bằng nút bấm một chạm, vô cùng tiện lợi và dễ dàng cho dù bạn đang bận rọn với những túi mua sắm hay hành lý.

Tính năng an toàn được tăng cường, hệ thông phanh được bố trí hệ thống chống bó cứng phanh – ABS khi được kích hoạt bằng cách đạp phanh dứt khoát, hệ thống chống bó cứng phanh ABS sẽ tự động nhấp nhả phanh liên tục, giúp các bánh xe không bị bó cừng, cho phép người lái duy trì khả năng điều khiển xe tránh chướng ngại vật và đảm bảo ổn định thân xe…

Khách hàng hài lòng với xe Innova mới 
Nhiều khách hàng tỏ vẻ hài lòng với xe Innova mới 
Xe Innova hoàn toàn mới 2016 sang trọng, vững chãi thu hút đông đảo khách hàng 
Xe Innova hoàn toàn mới 2016 sang trọng, vững chãi thu hút đông đảo khách hàng 

Tại buổi lễ, 4 khách hàng đã ký thoả thuận mua xe Innova đầu tiên khi chưa có giá công bố chính thức của Toyota VN và nhận quà tặng khuyến mãi của đại lý Toyota Vinh là 5 triệu đồng tiền mặt; 5 triệu phụ kiện và gói bảo dưỡng 20.000km.


Thu Huyền

TIN LIÊN QUAN

Tin mới