TP Vinh: Cầu Bưu Điện thông xe trở lại

(Baonghean.vn) - Sau 20 ngày xử lý sự cố lún sụt do mưa lũ, trong tối 28/12 cầu Bưu Điện đoạn ngã tư đường Phùng Chí Kiên giao với Lê Viết Thuật (TP. Vinh) đã được thông xe trở lại.

Trận mưa kéo dài từ đêm 7/12 đến ngày 8/12 đã khiến mặt đường tại cầu Bưu Điện cũ (ngã tư đường Lê Viết Thuật giao với đường Phùng Chí Kiên) xuất hiện vùng sụt lún với diện tích lớn. Sau sự cố, UBND TP Vinh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương khắc phục.

Cầu Bưu điện được thông xe trở lại. Ảnh: Lâm Tùng
Cầu Bưu điện được thông xe trở lại. Ảnh: Lâm Tùng
Cầu Bưu Điện là điểm có lưu lượng giao thông lớn của TP Vinh. Sau sự cố, tình trạng ùn tắc giao thông tại các đường tránh diễn ra thường xuyên gây khó khăn cho người dân TP Vinh khi tham gia giao thông qua đây. Các lực lượng chức năng thường xuyên phải túc trực phân luồng giao thông tại đường Phùng Chí Kiên khi tuyến đường Lê Viết Thuật cấm xe ô tô lưu thông để xử lý sự cố.

Theo quan sát của phóng viên, mặc dù mới thông xe 1/2 lòng cầu nhưng các xe lưu thông qua đây đi lại khá thuận lợi.

1/2 lòng cầu sẽ tiếp tục được xử lý trong thời gian tới. Ảnh: Lâm Tùng
1/2 lòng cầu sẽ tiếp tục được xử lý trong thời gian tới. Ảnh: Lâm Tùng
Ông Nguyễn Quốc Thắng - Trưởng phòng Quản lý Đô thị Vinh cho biết: "Các đơn vị thi công đã nổ lực thông xe trước Tết Dương Lịch và đã thông xe vào tối 28/12. Mặc dù chỉ mới thông xe được 1/2 lòng cầu nhưng giảm tải lưu lượng giao thông tại điểm nóng này. 1/2 lòng cầu còn lại sẽ được các đơn vị giao thông hoàn thành sớm nhất trong thời gian sắp tới"./.

Tin mới