TP. Vinh có thêm một chung cư 18 tầng

(Baonghean.vn) - Chung cư Cienco4 Tower có 18 tầng nổi, 1 tầng hầm, tọa lạc tại phường Đông Vĩnh, TP. Vinh do Cienco4 Land làm chủ đầu tư. Dự án được kỳ vọng sẽ mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về môi trường, không gian sống hiện đại cho cư dân khu vực TP. Vinh.

Sáng 30/4, Công ty cổ phần Đầu tư Cienco4 Land tổ chức lễ cất nóc tòa nhà chung cư Cienco4 Tower tại địa chỉ 61 Nguyễn Trường Tộ, phường Đông Vĩnh, TP. Vinh, đánh dấu việc hoàn tất quá trình xây thô của công trình.

Phối cảnh
Chung cư Cienco4 Tower hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng được tận hưởng không gian sống và nghỉ ngơi lý tưởng. Ảnh: Lê Thanh

Dự án Chung cư Cienco4 Tower - 61 Nguyễn Trường Tộ được khởi công từ ngày 19/10/2018 và dự kiến bàn giao vào tháng quý IV/2019, được triển khai trên tổng diện tích 3.600 m2, trong đó diện tích xây dựng là 789 m2. 

Dự án được quy hoạch 18 tầng nổi, 1 tầng hầm. Trong đó, tầng 1 có 5 căn shophouse với các diện tích lần lượt là 54 m2, 62 m2, 67 m2, 69 m2, cùng 3 căn hộ (2 phòng ngủ) có diện tích là 63 m2, 66 m2, 67 m2. 

Tầng 2 đến tầng 18, mỗi tầng 9 căn hộ, trong đó có 8 căn hộ (2 phòng ngủ) với diện tích lần lượt là 63 m2, 66 m2, 67 m2, 69 m2, 73 m2 và 1 căn hộ (3 phòng ngủ) có diện tích 86 m2.

Phòng khách thiết kế trang trọng, tiện nghị. Ảnh Lê Thanh
Phòng khách thiết kế kết hợp phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất. Ảnh: Lê Thanh

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của phường Đông Vĩnh, nơi giao nhau của hai trục đường lớn Nguyễn Trường Tộ và Trần Nguyên Hãn nên Cienco4 Tower kết nối thuận tiện tới khu vực trung tâm, khu vui chơi, giải trí, mua sắm lớn và trung tâm hành chính thành phố.

Đặc biệt, Cienco4 Tower nằm tiếp giáp trung tâm hành chính phường và chợ Đông Vĩnh. Từ Cienco4 Tower chỉ mất 4 phút để đi đến Khu công nghiệp VSIP và Đại lộ Vinh - Cửa Lò.

Trong tương lai gần, các tuyến đường dẫn đến dự án Cienco4 Tower sẽ được nâng cấp và mở rộng để tạo sự thuận tiện trong giao thông kết nối. 

Hệ thống phòng ngủ
Phòng ngủ đem đến không gian sống sang trọng, riêng tư. Ảnh: Lê Thanh

Phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Quang Hùng - Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Cienco4 Land cho biết: Chung cư Cienco4 Tower là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn. Lễ cất nóc là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình triển khai dự án đã đi được phần lớn chặng đường với sự nỗ lực, quyết tâm của chủ đầu tư và các nhà thầu. 

"Dự án Cienco4 Tower sẽ tiếp tục được gấp rút hoàn thiện để đưa vào vận hành và sử dụng trong thời gian sớm nhất. Hy vọng dự án sẽ mang đến một khái niệm hoàn toàn mới về một môi trường sống hiện đại cho cư dân khu vực TP. Vinh." - ông Chu Quang Hùng khẳng định.

Bên cạnh yêu cầu về chất lượng công trình, tiến độ thi công, chủ đầu tư Cienco4 Tower luôn đề cao công tác phòng cháy, chữa cháy vì đây là một trong những điều kiện tối quan trọng của các dự án nhà ở chung cư.

Cho đến thời điểm hiện tại, Cienco4 Land đang tổ chức thi công đổ trụ bê tông tầng thứ 18 của dự án Cienco4 Tower.

Bên cạnh đó, Cienco4 Land cũng đang hoàn thiện các hạng mục hạ tầng xung quanh dự án như vỉa hè, cống thoát nước... Hiện nay, khách hàng mua căn hộ tại dự án đã trên 40%.

Lễ cất nóc
Lễ cất nóc chung cư Cienco4 Tower. Ảnh: Thanh Lê

- Nhân dịp cất nóc tòa nhà, Cienco4 Land có các ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng khi đặt mua căn hộ trong thời gian này: 

+ Chiết khấu ngay 4% giá trị Căn hộ khi đăng ký.

+ Chiết khấu thêm 2% giá trị Căn hộ khi thanh toán 100%.

+ Đặc biệt: Tặng ngay bộ tủ bếp trên - dưới trị giá 15.000.000 triệu đồng.

+ Hỗ trợ lãi vay nếu khách hàng không nhận các quà tặng trên cho đến lúc bàn giao nhà.

Đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ chủ đầu tư, liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư Cienco4 Land.

Địa chỉ: Số 61 đường Nguyễn Trường Tộ, P. Đông Vĩnh, TP. Vinh

Hotline: 0987 132 287 – 0238 3686658

Email:kd.cienco4land@gmail.com 
Website: http://cienco4land.vn

Tin mới