TP Vinh: Hoàn thành bước 1 công tác bầu cử đại biểu HĐND

(Baonghean.vn) - Ủy ban bầu cử HĐND thành phố Vinh vừa tổ chức sơ kết bước 1 việc triển khai công tác bầu cử đại biểu HĐND thành phố và các phường, xã.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị sơ kết.
Theo thống kê, toàn thành phố gần 249.300 người. Sau hội nghị hiệp thương lần thứ nhất, thành phố Vinh được bầu 40 đại biểu HĐND TP tại 8 đơn vị bầu cử, mỗi đơn vị được bầu 5 đại biểu. Đơn vị bầu cử đại biểu HĐND các phường xã là 196 đơn vị với 227 khu vực bỏ phiếu.
Đến thời điểm này, Thành phố Vinh đã hoàn thành 8 nội dung của bước 1 bầu cử đại biểu HĐND thành phố và các phường, xã. Sau khi thảo luận, ủy ban bầu cử  thành phố đề nghị: các thành viên ủy ban bầu cử và các thành viên phục vụ bầu cử cần tập trung hướng dẫn cơ sở tiến hành các nội dung bước 2 của cuộc bầu cử. Đặc biệt, hoàn thành hồ sơ của người ứng cử đại biểu HĐND để tiến hành hội nghị hiệp thương lần 2. Tổ chức lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND thành phố và các phường, xã. Thành lập khu vực bỏ phiếu, tổ bầu cử và lập danh sách cử tri theo đúng thời gian quy định. 
 Lam Hà
Đài TT-TH TP Vinh
TIN LIÊN QUAN

Tin mới