TP Vinh kêu gọi các siêu thị, cửa hàng giảm giá mặt hàng thiết yếu cho người dân

(Baonghean.vn) - Chiều 26/8, UBND TP.Vinh đã có công văn kêu gọi các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ....giảm giá các mặt hàng thiết yếu, đồng thời ủng hộ hàng hóa miễn phí cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

Công văn của UBND TP.Vinh
Công văn của UBND TP.Vinh. Ảnh: PV

Theo đó, thực hiện Quyết định số 3090/QĐ-UBND ngày 22/8/2021 của UBND tỉnh Nghệ An về việc thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ và tiếp tục bổ sung một số biện pháp cấp bách để phòng chống, dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Vinh, ngày 25/8/2021, UBND thành phố đã ban hành phương án cung ứng thực phẩm thiết yếu cho người dân trên địa bàn thành phố Vinh.

Qua nắm bắt tình hình thực hiện cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân trên địa bàn thành phố những ngày vừa qua, hiện nay có một số bộ phận người dân thành phố có hoàn cảnh gia đình còn gặp nhiều khó khăn, thu nhập thấp, người già neo đơn,...

Người dân TP.Vinh mua hàng thiết yếu trong mùa dịch. Ảnh: Q.A
Người dân TP.Vinh mua hàng thiết yếu trong mùa dịch. Ảnh: Q.A

Để chung tay cùng thành phố và các cấp chính quyền trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, toàn dân cùng một lòng chung sức vượt qua khó khăn, UBND thành phố đề nghị và kêu gọi các siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng bán lẻ, chuỗi các cửa hàng kinh doanh nông sản, thực phẩm, các đơn vị cung ứng hàng hóa trên địa bàn xem xét giảm giá các mặt hàng thiết yếu, đồng thời ủng hộ một số hàng hóa nhu yếu phẩm cho người dân gặp khó khăn trên địa bàn.

Mọi thông tin hỗ trợ đề nghị liên lạc về UBND thành phố Vinh - SĐT: 0913.04.06.04, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Vinh - SĐT: 0989.132.234, UBND 25 phường, xã trên địa bàn./.

Tin mới