TP Vinh trao Huy hiệu Đảng cho 49 đảng viên

(Baonghean.vn) - Sáng 3/10, đồng chí Võ Viết Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vinh đã dự lễ và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên phường Trường Thi (TP Vinh).

Dịp này, Đảng bộ phường Trường Thi có 49 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 1 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng,  25 đồng chí nhận Huy hiệu 45, 40 và 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Võ Viết Thanh trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên phường Trường Thi
Đồng chí Võ Viết Thanh trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên phường Trường Thi. Ảnh: Ngân Hà
Tại buổi lễ, chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Võ Viết Thanh mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng; đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cùng với cấp ủy Đảng, chính quyền chung tay xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh.

Được nhận Huy hiệu Đảng lần này, các đảng viên cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, sự quan tâm của Đảng đối với đóng góp của mình trong suốt những năm tháng rèn luyện, cống hiến vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như trong thời kỳ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin mới