Trải nghiệm công nghệ “đánh bay” nám thần tốc

(Baonghean.vn) - Nám da, tàn nhang, đồi mồi… luôn nỗi ám ảnh của phái đẹp. Tuy nhiên, lựa chọn được phương pháp trị liệu hiệu quả, an toàn vẫn còn là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ.

Bật mí phương pháp trị nám da mới

Ngày 11/3 vừa qua, tại TP.Vinh, các chủ spa, thẩm mỹ đã có cơ hội đặc biệt khi tham gia chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ điều trị nám với siêu phẩm Dimanlaier hoàn toàn miễn phí.

Tại chương trình, các chủ spa được gặp gỡ giao lưu các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đó là Tiến sỹ tâm lý học Đào Lê Hòa An - người sáng lập Trung tâm đào tạo ý tưởng Việt, đã truyền cảm hứng, tạo động lực giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện nắm bắt tâm lý để chinh phục khách hàng và quản lý nhân sự. Doanh nhân, diễn giả Nguyễn Bá Hưởng, người được mệnh danh là “ông vua zalo” đã chia sẻ  về chiến lược marketting hiệu quả, tạo đột phá doanh thu trong kinh doanh ngành làm đẹp.

Tại chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ điều trị nám với siêu phẩm Dimanlaier hoàn toàn miễn phí, tổ chức tại TP. Vinh, bà Lê Thị Hồng Nhi - CEO Andora Beauty & Clinic đã ký kết chuyển giao công nghệ này với các đại lý. Ảnh: Đức Anh
Tại chương trình đào tạo và chuyển giao công nghệ điều trị nám với siêu phẩm Dimanlaier hoàn toàn miễn phí, tổ chức tại TP. Vinh, bà Lê Thị Hồng Nhi  - CEO Andora Beauty & Clinic đã ký kết  chuyển giao công nghệ này với các đại lý. Ảnh: Đức Anh

Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là khóa đào tạo và chuyển giao công nghệ điều trị nám với siêu phẩm Dimanlaier. Theo chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Đỗ Thị  Hoài Diễm, phương pháp điều trị da Dimanlaier áp dụng kỹ thuật phân giải sắc tố kết hợp với điều trị nội ngoại. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật điều trị một lần, khách hàng chỉ cần thao tác một lần trong spa, sau đó kết hợp điều trị nội ngoại theo phác đồ và dùng sản phẩm; sẽ giúp da phục hồi căng mịn, ức chế sắc tố không tái phát.

Phác đồ mới cho phép đột phá tốc độ, xóa nám, tàn nhang tận gốc; trị sạch 90% và  không tái phát trở lại.  "Siêu phẩm" Dimanlaier hỗ trợ hiệu quả quá trình trị liệu và phục hồi, nhờ đó, da không những sạch bệnh lý mà còn săn chắc, trắng sáng mịn màng.

Công nghệ trị nám Dimanlaier do Andora Beauty & Clinic (số 38, Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh) làm đại lý phân phối độc quyền tại Nghệ An, Hà Tĩnh. Với những “điểm cộng” lý tưởng của công nghệ điều trị nám phân giải sắc tố 3 trong 1, rút ngắn quy trình, thời gian trị liệu (chỉ từ 1-3 buổi làm kỹ thuật), hiệu quả, không tái lại và an toàn, Andora Beauty & Clinic đã chinh phục được hàng nghìn phụ nữ trên toàn quốc.

Các chuyên gia và Andora Beauty & Clinic chuyển giao công nghệ điều trị nám ưu Dimanlaier cho các chủ spa, thẩm mỹ viện tại chương trình. Ảnh: Đức Anh
Các chuyên gia và Andora Beauty & Clinic chuyển giao công nghệ điều trị nám ưu Dimanlaier cho các chủ spa, thẩm mỹ viện tại chương trình. Ảnh: Đức Anh

Tại chương trình, không chỉ được tìm hiểu, trải nghiệm điều trị kỹ thuật miễn phí ngay tại chương trình mà các chủ spa còn được chuyên gia và Andora Beauty & Clinic chuyển giao công nghệ điều trị nám ưu việt này.

Cùng với công nghệ trị nám tiên tiến, Andora Beauty & Clinic còn là spa uy tín tại Nghệ An, chuyên trị liệu hiệu quả các bệnh lý trên da; trả lại vẻ đẹp mịn màng cho làn da phái đẹp.

Andora Beauty & Clinic - Nơi sắc đẹp thăng hoa đẳng cấp

Tọa lạc tại khu phố trung tâm sầm uất của TP.Vinh, với không gian sang trọng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, Andora Beauty & Clinic còn sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ những nền thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Không gian sang trọng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao của Andora Beauty & Clinic. Ảnh: Đức Anh
Không gian sang trọng, đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao của Andora Beauty & Clinic. Ảnh: Đức Anh
Đến với Andora Beauty & Clinic, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với những công nghệ chăm sóc, trị liệu da tiên tiến,hiện đại như: Mulgwang căng da, làm trắng, tăng đàn hồi và trẻ hóa da, giúp da trắng, mịn mượt mà; skin perfect skin điều trị sạch mụn viêm, mụn ẩn, thâm mụn, da yếu xỉn màu; công nghệ lipozero hỗ trợ giảm cân, không phẫu thuật, hút mỡ; công nghệ tắm trắng từ Đức, hỗ trợ tăng sinh collagen tái tạo làn da chắc khỏe, trẻ trung; an toàn với sức khỏe.

Sử dụng những liệu trình chăm sóc và tái sinh làn da hoàn hảo uy tín tại  Andora Beauty & Clinic, phái đẹp tự tin về nhan sắc “quên tuổi tác” của mình.

Andora Beauty & Clinic sở hữu dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với những công nghệ chăm sóc, trị liệu da tiên tiến. Ảnh: Đức Anh
Andora Beauty & Clinic sở hữu dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với những công nghệ chăm sóc, trị liệu da tiên tiến. Ảnh: Đức Anh

Công nghệ lipozero hỗ trợ giảm cân, không phẫu thuật, hút mỡ. Ảnh: Đức Anh
Công nghệ lipozero hỗ trợ giảm cân, không phẫu thuật, hút mỡ. Ảnh: Đức Anh

Andora Beauty & Clinic ứng dụng công nghệ tắm trắng từ Đức, tăng sinh collagen tái tạo làn da chắc khỏe, trẻ trung, an toàn với sức khỏe. Ảnh: Đức Anh
Andora Beauty & Clinic ứng dụng công nghệ tắm trắng từ Đức, tăng sinh collagen tái tạo làn da chắc khỏe, trẻ trung, an toàn với sức khỏe. Ảnh: Đức Anh
Với tôn chỉ “AN TOÀN và HIỆU QUẢ”,  Andora Beauty & Clinic trở thành địa chỉ uy tín tại xứ Nghệ mang đến dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng cao; thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp - đặc quyền của mỗi phụ nữ.

ANDORA BEAUTY & CLINIC - SPA
Địa chỉ: 38 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, Nghệ An
Hotline(zalo): 0238 6568 888

Page: Andora beauty & clinic

Tin mới