Trải nghiệm 'Lái trọn đam mê' cùng Civic 2017

(Baonghean.vn) - Trong hai ngày 10/6 và 11/6, tại TX. Cửa Lò, Nghệ An, khách hàng của Honda được trải nghiệm tuyệt vời 'Lái trọn đam mê' cùng Civic VTec Turbo – siêu phẩm mới 2017 của Honda.

Chương trình lái thử xe “Lái trọn đam mê” trên cung đường biệt lập tại Khu đô thị Thị xã Cửa Lò, Nghệ An do chuyên gia Honda Việt Nam thiết kế với phong cách đường đua. Đây là chương trình lái thử xe đầu tiên được tổ chức quy mô lớn, phong cách mới này trên cả nước.

Tại chương trình khách hàng có cơ hội trải nghiệm và khám phá công nghệ vượt trội của Honda Civic VTec Turbo. Honda Civic 2017 là sự “lột xác” ngoạn mục so với các thế hệ trước, với thiết kế mới, thông số kỹ thuật ưu việt, thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội so với phiên bản cũ; trở thành mẫu xe hạng C hấp dẫn nhất trong phân khúc hiện nay.

siêu phẩm
Khách hàng chiêm ngưỡng "siêu phẩm" mới của Honda, Civic 2017. Ảnh: Đinh Nguyệt.

“Siêu phẩm” mới của Honda sở hữu thiết kế đột phá, không gian nội thất được cải thiện cả về chất lượng và sự thoải mái, hệ thống an toàn và khả năng vận hành cực kì ấn tượng. Civic thế hệ thứ 10 đã mang lại cái nhìn hoàn toàn khác về mẫu xe này, thể thao, tinh tế, cao cấp và thoải mái hơn.

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng ngay trong ngày đầu tiên diễn ra chương trình “Lái trọn đam mê” của Honda đã tạo sức hút mạnh mẽ với khách hàng. Chương trình đã thu hút gần 150 khách hàng từ TP. Vinh, TX.Cửa Lò và một số huyện lân cận tham gia. Honda Ô tô Vinh tổ chức đưa đón khách hàng từ Vinh đến  địa điểm tổ chức chương trình.

Khách hàng đăng ký, test sức khỏe trước khi tham gia chương trình lái thử.
Khách hàng đăng ký, kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia chương trình lái thử. Ảnh: Đinh Nguyệt
Hàng trăm khách hàng của Honda tham quan, chiêm ngưỡng mẫu xe mới trong khi chờ tới lượt lái thử xe.  Hàng trăm khách hàng của Honda tham quan, chiêm ngưỡng mẫu xe mới trong khi chờ tới lượt lái thử xe.
Chương trình lái thử xe Honda Civic VTec Turbo thu hút  hàng trăm khách hàng tham gia. Ảnh: Đinh Nguyệt
Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn cho khách hàng trước khi tham gia lái thử mẫu xe mới Honda Civic 2017. Ảnh: Đinh Nguyệt
Hướng dẫn kỹ thuật lái xe an toàn cho khách hàng trước khi tham gia lái thử mẫu xe mới Honda Civic 2017. Ảnh: Đinh Nguyệt

Không chỉ được tận mắt chiễm ngưỡng sản phẩm mới của Honda, với các màu sắc nổi bật, được tìm hiểu tính năng,  động cơ với nhiều ưu điểm vượt trội. Khách hàng còn được nhân viên của hãng hỗ trợ lái thử xe trên cung đường được thiết kế phong cách đường đua, với tốc độ lái thử đạt trên 100 km/h, thử phanh ABS và lái dích dắc.

Ngoài ra, khách hàng còn được thử chế độ break – hold, trang bị mới của xe Honda; để trải nghiệm cảm giác mới mẻ khi thử làm “cua rơ” … cùng với Civic 2017. Tất cả khách hàng tham gia lái thử đều được Honda Việt Nam mua bảo hiểm an toàn.

Bắt đầu trải nghiệm cảm giác mới lạ trên
Trải nghiệm cảm giác “lái trọn đam mê” cùng với Honda Civic VTec Turbo. Ảnh: Đinh Nguyệt
Trải nghiệm cảm giác “lái trọn đam mê” cùng với Honda Civic VTec Turbo. Ảnh: Đinh Nguyệt

Sau khi được trải nghiệm sản phẩm, các khách hàng thực sự hài lòng, ưng ý với dòng xe mới này của Honda. Anh Nguyễn Hoàng Phúc (Thị Trấn Hưng Nguyên, huyện Hưng Nguyên) chia sẻ: Lần đầu tiên tôi có được cảm giác lái xe tốc độ cao nhưng khi lên dốc hay phanh gấp … cảm giác máy vẫn rất khỏe và êm, an toàn. Mẫu mã, thiết kế và tính năng của chiếc xe này tôi cũng rất thích”.

Còn anh Nguyễn Thanh Thịnh (TP. Vinh) rất háo hức sẵn sàng mua một chiếc xe Civic VTec Turbo sau khi có được những cảm giác lái thử rất tuyệt vời. “Tôi rất ấn tượng phong cách thể thao, mạnh mẽ, đầy tinh tế cùng thiết kế rộng rãi, sang trọng động cơ khỏe, chạy cực kỳ êm ái”.

Khách hàng tham gia mini game ngay tại chương trình
Khách hàng tham gia mini game ngay tại chương trình. Ảnh: Đinh Nguyệt

“Lái trọn đam mê” còn làm hài lòng khách với mini game và “Bốc thăm trúng thưởng”, khách hàng có cơ hội trúng Iphone 7 khi tham gia chương trình. Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày mai 11/6 dự kiến sẽ có trên 300 khách hàng tham gia trải nghiệm cùng Civic 2017.

Showroom Honda Ôtô Vinh 5S
Đại lộ Lê Nin – P Hưng Dũng – TP Vinh – NA. 
Hotline 24/7: 0917 23 8558.
www.hondaotovinh.com.vn


Đinh Nguyệt 

Tin mới