Trải nghiệm ‘nghỉ dưỡng dành cho mẹ và bé’ với khu điều trị sản khoa cao cấp tại Hoàn Mỹ Vinh

(Baonghean.vn) - Ngày 8/1, Bệnh viện Quốc tế Vinh khai trương Khu điều trị nội trú Sản khoa cao cấp. Với sự chăm sóc tận tình của đội ngũ Bác sĩ, điều dưỡng cùng không gian thoải mái, tiện nghi sẽ đem đến cho người bệnh quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn và cơ hội hưởng thụ dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế.
Bệnh viện Quốc tế Vinh khai trương Khu điều trị nội trú cao cấp Sản khoa. Ảnh: Kim Chung
Bệnh viện Quốc tế Vinh khai trương Khu điều trị nội trú Sản khoa cao cấp. Ảnh: Kim Chung

Qua 5 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Quốc tế Vinh tăng tốc và bứt phá thành công, ngày càng khẳng định là lựa chọn hàng đầu chăm sóc sức khỏe của người dân khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận.

Với những chiến lược, sự đầu tư dài hạn trong những năm tiếp theo, Bệnh viện phát triển những kỹ thuật đa dạng và chuyên sâu hơn cùng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo. Nhằm sự đổi mới liên tục, nâng cao chất lượng dịch vụ, bệnh viện xác định một trong những nhiệm vụ quan trọng là thực hiện khảo sát sự hài lòng khách hàng.

Minh chứng là bằng các dự án nâng cấp cải thiện hạ tầng cho các khoa chuyên môn, phục vụ trải nghiệm cao cấp hơn, phục vụ nhu cầu điều trị chăm sóc sức khỏe của người dân.

Khu điều trị sản cao cấp tầng 3 tương đương tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Ảnh: Kim Chung
Khu điều trị sản cao cấp tầng 3 tương đương tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Ảnh: Kim Chung

Theo đó, vào tháng 4 năm 2019, Bệnh viện đã đưa vào hoạt động khu điều trị nội trú Nhi cao cấp và ngày 8/1/2020 đưa vào hoạt động Khu điều trị sản cao cấp tầng 3 tương đương tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.

Với khu điều trị cao cấp này, chất lượng phòng ốc được nâng cấp hơn với hệ thống sàn chống nhiễm khuẩn, nội thất được trang bị đồng bộ; hệ thống hạ tầng y tế tích hợp với đầy đủ giải pháp tổng thể gồm khí y tế, bộ theo dõi monitoring và các thiết bị đi kèm khác.

Không gian thoải mái, tiện nghi sẽ đem đến cho người bệnh quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn. Ảnh: Kim Chung
Không gian thoải mái, tiện nghi sẽ đem đến cho người bệnh quy trình chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn. Ảnh: Kim Chung

Sở hữu dịch vụ sinh trọn gói xây dựng đa dạng, đầy đủ giúp các bà mẹ lựa chọn được gói với chi phí hợp lý nhất. Các thủ tục nhanh chóng, ưu đãi đặc quyền về bảo lãnh viện phí cũng được  Bệnh viện hỗ trợ tối đa, khi không ngừng mở rộng hệ thống liên kết thanh toán trực tiếp với hơn 30 hãng bảo hiểm trong và ngoài nước.

Mang đến cơ hội hưởng thụ dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế cho người dân trong tỉnh  và khu vực. Ảnh: Kim Chung
Mang đến cơ hội hưởng thụ dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế cho người dân trong tỉnh và khu vực. Ảnh: Kim Chung

Vì vậy, với Khu điều trị nội trú cao cấp Sản khoa, mẹ và bé sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc ưu việt, nghỉ ngơi, thư giãn với các tiện nghi tiêu chuẩn khách sạn quốc tế và mức chi phí hoàn toàn hợp lý./.

Tin mới