Trận bóng của Quế Ngọc Hải, Hoàng Bách với các sao thu hơn 114 triệu đồng làm từ thiện

Trung vệ SLNA cùng bạn bè tham gia một trận đấu gây quỹ từ thiện với đội các nghệ sĩ ở TP HCM.

que-ngoc-hai-doi-dau-ly-hai-hoang-bach

Ca sĩ Lý Hải tặng hoa, bắt tay chúc mừng sinh nhật Quế Ngọc Hải. Ảnh: Đức Đồng.

Chiều 15/5, Quế Ngọc Hải tham gia một trận đấu gây quỹ từ thiện với đội các ngôi sao của làng giải trí tại sân Thống Nhất, TP HCM. Trước khi bước vào thi đấu, trung vệ xứ Nghệ nhận được hoa và những lời chúc mừng từ phía các nghệ sĩ nhân ngày anh vừa tròn 23 tuổi.

Ở trận đấu này, Quế Ngọc Hải sát cánh bên các đồng đội Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Mạnh Hùng, Trương Huỳnh Phú và các cựu tuyển thủ quốc gia như Huy Hoàng, Thế Anh, Việt Thắng... Đối thủ phía bên kia gồm những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí TP HCM như ca sĩ Lý Hải, Hoàng Bách, diễn viên Thái Hòa, Hiếu Hiền, Huy Khánh, danh hài Nhật Cường, Hoàng Sơn, Tiết Cương...

Cuộc so tài thu hút được gần 5.000 CĐV đến sân theo dõi. Ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch VPF - cũng tới dự và ủng hộ 10 triệu đồng. Kết  thúc trận đấu, ban tổ chức thông báo thu về hơn 114 triệu đồng tiền ủng hộ từ phía các mạnh thường quân, khán giả và cầu thủ hai đội. 

que-ngoc-hai-doi-dau-ly-hai-hoang-bach-1

Ca sĩ Hoàng Bách góp mặt trong thành phần đội nghệ sĩ TP HCM. Ảnh: TH.

Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để ủng hộ các nghệ sĩ, cầu thủ, người già, trẻ em... có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An và TP HCM. 

Theo ngoisao.net

TIN LIÊN QUAN

Tin mới