Trận giao hữu đầu tiên tại Việt Nam sau lệnh cách ly; Premier League dự kiến trở lại vào đầu tháng 6

(Baonghean.vn) - CLB Phố Hiến và Nam Định sẽ có trận giao hữu vào chiều 29/4 tại Trung tâm PVF, một trận đấu tập đầu tiên sau thời gian cách ly vì dịch bệnh; Trong diễn biến mới nhất, Chính phủ Anh đã đưa ra yêu cầu đưa bóng đá trở lại "càng sớm càng tốt".

Trận giao hữu đầu tiên tại Việt Nam sau lệnh cách ly Covid-19

CLB Phố Hiến và DNH Nam Định sẽ có trận giao hữu vào chiều 29/4 tại Trung tâm PVF nhằm chuẩn bị cho vòng sơ loại Cúp QG, một trận đấu tập đầu tiên sau thời gian cách ly vì dịch bệnh.
Trận đấu tập giữa Phố Hiến – DNH Nam Định là trận giao hữu đầu tiên của giới bóng đá Việt Nam sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19,
Trận đấu tập giữa Phố Hiến – DNH Nam Định là trận giao hữu đầu tiên của giới bóng đá Việt Nam sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, 15h00 chiều 29/4, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh của CLB Phố Hiến sẽ có cuộc tiếp đón đội DNH Nam Định trong trận giao hữu trên sân Trung tâm PVF. Đây được xem là màn tổng duyệt của đội bóng hạng Nhất nhằm chuẩn bị cho vòng sơ loại Cúp QG dự kiến diễn ra chiều 15/5 tới. Khi ấy, Phố Hiến sẽ gặp lại CLB Thanh Hóa, đối thủ từng tranh trận play-off với họ hồi cuối mùa giải 2019.

Indonesia nhập tịch để thu hẹp đẳng cấp với tuyển Việt Nam

Indonesia kêu gọi thực hiện chính sách nhập tịch, để hy vọng sớm thu hẹp khoảng cách với tuyển Việt Nam.

Indonesia kêu gọi chính sách nhập tịch để thu hẹp khoảng cách với Việt Nam.
Indonesia kêu gọi chính sách nhập tịch để thu hẹp khoảng cách với Việt Nam.

Bên cạnh dự án dài hạn được trao cho HLV Shin Tae Yong - người dẫn Hàn Quốc dự World Cup 2018, Indonesia đang xem xét về chính sách nhập tịch.

Mục tiêu mà Indonesia hướng đến là thành công ở AFF Cup 2020, cũng như rút ngắn khoảng cách với Đội tuyển Việt Nam.

Cách đây ít ngày, tiền đạo Marko Simic nói về mong muốn khoác áo Indonesia trong tương lai. Từ mục tiêu của Marko Simic - người từng có thời gian chơi bóng ở V-League, tờ Indo Sport kêu gọi LĐBĐ Indonesia (PSSI) xây dựng chiến lược nhập tịch.

Mourinho: "Messi hay Ronaldo không có cửa sánh với Ronaldo béo"
Nếu luận bàn về tài năng, theo quan điểm của Jose Mourinho, Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo không thể sánh với Ronaldo (Brazil).
Trong mùa giải 1996/97, mùa giải duy nhất khoác áo Barca, Ronaldo đã ghi tới 47 bàn thắng sau 49 trận.
Trong mùa giải 1996/97, mùa giải duy nhất khoác áo Barca, Ronaldo đã ghi tới 47 bàn thắng sau 49 trận.

"Không sở hữu sự nghiệp đỉnh cao mỗi ngày trong 15 năm như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi, nhưng Ronaldo là một tài năng thiên bẩm và thật đáng kinh ngạc", Người đặc biệt chia sẻ quan điểm.

"Nếu nói nghiêm túc về tài năng và kỹ năng, không ai vượt qua được Ronaldo. Khi cậu ấy ở Barcelona, với Bobby Robson là HLV, tôi nhận ra cậu ấy là cầu thủ hay nhất tôi từng chứng kiến", Mourinho tiếp tục.

Thai League chỉ cho phép 181 người vào sân

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) cho biết, số lượng người vào sân ở các trận đấu của Thai League sắp tới sẽ bị khống chế và không có khán giả.
 FAT đã quyết định, Thai League 2020 sẽ trở lại vào tháng 9 tới và kéo dài đến tháng 5 năm tới.
FAT đã quyết định, Thai League 2020 sẽ trở lại vào tháng 9 tới và kéo dài đến tháng 5 năm tới.

BTC Thai League đã đề xuất lên FAT về số lượng người tham gia mỗi trận đấu khi Thai League quay trở lại. Theo đó, họ chỉ cho phép 181 người gồm quan chức, cầu thủ, HLV vào sân khi trận đấu diễn ra.

Đẩy lùi Covid-19, Premier League dự kiến trở lại vào đầu tháng 6

Trong cuộc đàm phán mới nhất với những người đứng đầu Premier League, Chính phủ Anh đã đưa ra yêu cầu đưa bóng đá trở lại "càng sớm càng tốt".
Nếu tiếp tục, nhiều khả năng các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả.
Nếu tiếp tục, nhiều khả năng các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Các CLB tại Premier League sẽ có cuộc họp quyết định vào Thứ Sáu này để quyết định giải đấu có thể diễn ra vào tháng 6 hay không. Nếu tiếp tục, nhiều khả năng các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không khán giả.

Ngoài ra, các cầu thủ, BHL cũng như nhân viên của CLB sẽ phải được kiểm tra kỹ càng trước khi vào sân. Địa điểm chung để tổ chức các trận đấu sẽ được quyết định và cơ sở đào tạo St George's Park là một lựa chọn khả thi.


Tin mới