Trấn Thành bị fan 'Bố già' cào cấu

Giữa đám đông yêu thích phim "Bố già", một số người quá khích khiến Trấn Thành, các em nhỏ và một số bảo vệ ở rạp chiếu bị thương.
Trấn Thành vừa cùng Tuấn Trần, Lê Giang tới Đà Nẵng, tiếp nối chuỗi giao lưu khán giả 3 miền của phim Bố già. Theo kế hoạch, ê-kíp sẽ ghé 4 rạp chiếu. Nhưng sự cố khiến họ phải hủy bỏ giao lưu ở rạp chiếu cuối cùng vào phút chót. Tại sân bay, Trấn Thành gửi lời xin lỗi vì thất hứa với các fan và đưa ra lời giải thích.
Trấn Thành (phải) và Tuấn Trần ngồi bệt trong rạp chiếu xem những cảnh cuối của Bố già, đợi đến giờ giao lưu với khán giả.
Trấn Thành (phải) và Tuấn Trần ngồi bệt trong rạp chiếu xem những cảnh cuối của "Bố già", đợi đến giờ giao lưu với khán giả.

Biết dàn diễn viên phim Bố già đến giao lưu, đông khán giả Đà Nẵng đã tập trung tại các rạp để đón chờ. Trấn Thành được biết nhiều người mua vé "chợ đen" để gặp thần tượng. Nam nghệ sĩ trân quý tình cảm yêu mến nồng nhiệt của khán giả Đà Nẵng. Anh cũng xót cho nhiều người phải tốn kém tiền bạc để ủng hộ bộ phim của mình.

Nhưng anh cho rằng, trong đám đông người hâm mộ, một số người quá khích gây nên sự hỗn loạn. Ở một trong các điểm giao lưu, Trấn Thành bị fan túm cổ áo, cào trầy xước tay và chảy máu ở lưng. Anh xót xa nhất khi nhìn các em bé bị người lớn xô ngã xuống đường nhưng không ai để ý. Các bảo vệ tại hiện trường cũng bị khán giả cào rách tay. "Ai yêu mến mà xách cổ áo tôi thế này? Tôi nghĩ có những người trà trộn vào đám đông, cố ý gây ra sự hỗn loạn", Trấn Thành vừa mô phỏng lại khoảnh khắc bị túm cổ áo từ phía sau vừa nói.

Khi đến điểm giao lưu thứ 4, Trấn Thành không dám vào trong vì đây là điểm quy tụ đông người nhất. Anh lo lắng tình trạng càng hỗn loạn hơn. Anh chia sẻ: "Đã ra đến Đà Nẵng, đã đi 3 rạp thì còn 1 rạp, chúng tôi ngại gì mà không đi. Nhưng tôi không dám vào vì lo cho an nguy của các em bé. Tôi rất xin lỗi khán giả tại rạp chiếu bỏ tiền mua vé vì biết sẽ được gặp ê-kíp Bố già". Có mặt ở Đà Nẵng cùng Trấn Thành, nghệ sĩ Lê Giang cũng bày tỏ sự bức xúc khi chứng kiến sự hỗn loạn ở rạp. Diễn viên Tuấn Trần thì tiếc nuối và mong có dịp tái ngộ cùng khán giả tại đây.

Trước khi "hạ cánh" Đà Nẵng, đoàn phim Bố già nhận được sự yêu thích và cổ vũ lớn từ các nghệ sĩ cũng như khán giả tại TP. HCM và Hà Nội. Cũng trong tối 13/3, bộ phim nhận tin vui đứng thứ hai doanh thu phòng vé thế giới cuối tuần trước (5-7/3). Theo trang thống kê phòng vé quốc tế Box Office Mojo, Bố già tại Việt Nam thu được 2,4 triệu USD; chỉ xếp sau Xin chào, Lý Hoán Anh tại Trung Quốc (22,9 triệu USD); vượt mặt Minari tại Hàn Quốc (1,7 triệu USD) và Demon Slayer the Movie: Mugen Train tại Nhật Bản (1,5 triệu USD). Trong nước, phim đang là phim cán mốc doanh thu trăm tỷ cao nhất trong lịch sử. Hiện tại, Bố già thu về hơn 181 tỷ đồng.
Trấn Thành ôm một khán giả nữ tại Hà Nội.
Trấn Thành ôm một khán giả nữ tại Hà Nội.

Tin mới