Trấn Thành 'đuối' khi đóng bạn trai của Hương Giang Idol

Nam diễn viên hài đôi lúc chịu thua trước sự nhanh nhảu của nữ ca sĩ trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi".
Làm khách mời Ơn giời cậu đây rồi tập 9, Hương Giang Idol vào vai tiểu thư giàu có. Trưởng phòng của cô là Trấn Thành, với vai ông già Noel. Trước mỗi câu hỏi, tình huống, nữ ca sĩ được đánh giá là đối đáp nhanh, hợp lý. Khi nói ra mơ ước có bầu, Hương Giang khiến trưởng phòng bối rối trong chốc lát.
 Hương Giang Idol cho thấy sự nhanh nhẹn khi ứng biến trước Trấn Thành.
Hương Giang Idol cho thấy sự nhanh nhẹn khi ứng biến trước Trấn Thành.
Kịch bản chuyển sang hướng khác, khi Trấn Thành lột bỏ bộ đồ ông già Noel và trở thành người yêu cũ của Hương Giang. Không chỉ xử lý được tình huống, ca sĩ còn chủ động tạo ra các chi tiết nhằm gây hài. Cô tiếp tục khiến Trấn Thành "quay như chong chóng" vì "đuối" trước một số tình tiết.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét anh bất ngờ khi xem Hương Giang diễn hài. "Trong kịch có thật, lòng em nghĩ như thế nào, em nói thật thế ấy. Em xử lý khéo léo đồng thời tạo ra nhiều mảng hài. Ngoài tuyệt vời, anh không còn từ nào để khen em". Nữ ca sĩ nhận được giải thưởng của chương trình.
Ba khách mời còn lại là MC Hoàng Oanh, ca sĩ Khánh Ngọc và diễn viên Hà Trí Quang.
Hoàng Oanh vào vợ của Chí Tài, phải thay chồng ứng biến tìm lối thoát khi gặp nạn ở biển, vì ông chồng nhát cáy, hay ỷ lại. Cô thể hiện sự mạnh mẽ, dữ dằn khi đấu lại những kẻ hăm dọa mình. Ca sĩ Khánh Ngọc cũng có những phút giận dữ khi vào vai người phụ nữ có tuổi gặp phải Sở Khanh. Trong khi đó, Hà Trí Quang vào vai chàng trai bán báo nghèo mà không tham của rơi, để lại những phút lặng trong chương trình hài.
Theo VnExpress
TIN LIÊN QUAN

Tin mới