Trấn Thành, Hari Won chụp ảnh cưới

Cả hai khoe dáng trong bộ ảnh do nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện, chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày 25/12 tới.

Chiều 19/12, trên trang cá nhân, Chung Thanh Phong chia sẻ hình ảnh hậu trường thực hiện ảnh cưới cho Hari Won và Trấn Thành. Trong ảnh, Hari Won diện váy cưới đuôi dài bồng bềnh nhiều tầng, đầu đội vương miện, khoe nhan sắc nhẹ nhàng. Còn Trấn Thành lịch lãm trong bộ vest sọc dọc. Chung Thanh Phong là người phụ trách hình ảnh và trang phục cho cả hai trong hôn lễ sắp diễn ra ở một trung tâm hội nghị tiệc cưới lớn tại TP HCM.

Hari Won, Trấn Thành và Chung Thanh Phong.

Hari Won, Trấn Thành bên nhà thiết kế Chung Thanh Phong (trái) ở hậu trường chụp ảnh cưới.

Trước đó, Hari Won chia sẻ với VnExpress về đám cưới trong mơ của cô: "Đó là một buổi tiệc ấm cúng, có từ 100 đến 200 khách gồm bạn bè thân và gia đình. Tôi không thích làm rầm rộ. Tôi sợ mời khách mà mang đến cho họ áp lực việc bỏ phong bì. Tôi mong mọi người đến bằng tấm lòng và chúc phúc cho chúng tôi. Mong ước là vậy nhưng nhiều khi đến lúc cưới thật tôi lại mời thật nhiều khách để chứng kiến giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời cũng nên". 

Còn Trấn Thành tâm sự anh không dám nói trước điều gì vì sợ dư luận soi mói.

tran-thanh-hari-won-chup-anh-cuoi-1

Hari Won mặc váy cưới có phần đuôi dài, nhiều tầng tạo cảm giác bồng bềnh.

Trấn Thành và Hari Won công khai tình cảm dịp Tết 2016. Ngày 12/7 vừa qua, Trấn Thành đã cầu hôn bạn gái tại một nhà hàng ở quận 1, TP HCM ngay sau khi cô vừa lưu diễn ở Mỹ về. 

Theo VNE

TIN LIÊN QUAN

Tin mới