Trang chủ AFF Cup chọn 7 “siêu tiền đạo”: Bất ngờ sao Việt Nam

Trang chủ AFF Cup mới đây bình chọn 7 tiền đạo hứa hẹn đoạt danh hiệu "Chiếc giày vàng" giải đấu năm nay, trong đó một ngôi sao ĐT Việt Nam góp mặt.

Trước thềm AFF Cup 2018, ban tổ chức giải đấu đã tiến hành bình chọn 7 chân sút hứa hẹn đoạt danh hiệu "Chiếc giày vàng". Trong đó, họ đánh giá cao tiền đạo Nguyễn Anh Đức của ĐT Việt Nam.

Đề cập tới "lão tướng" của ĐT Việt Nam, trang chủ AFF Cup đưa tin: "Anh Đức sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, cậu ấy chắc chắn là ứng viên sáng giá cạnh tranh Chiếc giày vàng của giải đấu.

Ở tuổi 33, Anh Đức vẫn cho thấy sự mạnh mẽ, thi đấu nổi bật trong đội hình "Những ngôi sao vàng". Anh Đức có khả năng săn bàn ấn tượng, thi đấu ổn định trong đội hình ĐT Việt Nam".

Tiền đạo ĐT Việt Nam, trang chủ AFF Cup đánh giá cao nhất Anh Đức.
Tiền đạo ĐT Việt Nam, trang chủ AFF Cup đánh giá cao nhất Anh Đức.
Sự lựa chọn của trang chủ AFF Cup khá bất ngờ, bởi trong đội hình hiện tại của ĐT Việt Nam vẫn còn khá nhiều cái tên hứa hẹn. Ví dụ như Vua phá lưới nội V-League 2018 - Nguyễn Tiến Linh hay tiền đạo Công Phượng...

Ngoài Anh Đức, ban tổ chức AFF Cup đánh giá cao Adisak Kraisorn của ĐT Thái Lan. Tham dự giải đấu không có những ngôi sao sáng giá như Teerasil Dangda hay Chanathip... Adisak Kraisorn trở thành niềm hy vọng số 1 của đội tuyển xứ Chùa vàng.

Chan Vathanaka - Messi Campuchia cũng được đánh giá cao trong cuộc đua Chiếc giày vàng AFF Cup 2018. Họ đánh giá cao kinh nghiệm của Chan Vathanaka, anh từng thi đấu ở Nhật Bản và Malaysia.

3 chân sút còn lại được ban tổ chức đánh giá cao là Phil Younghusband của Philippines, Alberto 'Beto' Goncalves bên phía Indonesia và Safawi Rasid của Malaysia. Tất cả đều được đánh giá là trụ cột của ĐTQG tại giải đấu năm nay.

Tin mới